LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Học hỏi bí quyết dưỡng da mềm mịn, căng mướt của hai nữ diễn viên phim 'Hậu duệ mặt trời'

Thứ hai, 08/05/2023 14:24

Không phải dùng mỹ phẩm đắt tiền, hai mỹ nhân 'Hậu duệ mặt trời' - Song Hye Kyo và Kim Ji Won có cách chăm sóc da khá đơn giản.

Cùng tham khảo bí quyết chăm sóc da của hai diễn viên "Hậu duệ mặt trời" để da luôn trắng sáng, mịn màng:

Song Hye Kyo

Đã ngoài 40 tuổi nhưng Song Hye Kyo luôn là một trong những mỹ nhân có nhan sắc hàng đầu Kbiz. Cô gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngoài trẻ trung và thân hình thon thả, đặc biệt là làn da mềm mịn như "em bé".

Được biết, Song Hye Kyo đã áp dụng phương pháp dưỡng da bằng sữa ấm. Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô thường làm nóng sữa ở nhiệt độ 32 độ C rồi thoa sữa trực tiếp lên mặt vào bước rửa mặt cuối cùng.

Nữ chính "Hậu duệ mặt trời" - Song Hye Kyo dưỡng da bằng sữa ấm.

Phương pháp này có khả năng loại bỏ các tế bào chết trên da, cấp ẩm cho da, đồng thời làm cho làn da trắng sáng, mịn màng.

Song Hye Kyo chia sẻ thêm: Vào mùa đông, làn da thường có xu hướng khô ráp và dễ bị kích ứng. Vì vậy, việc duy trì độ ẩm cho da vào thời điểm này là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, mọi người cũng nên hạn chế sử dụng lò sưởi vào những ngày tiết trời lạnh để tránh gây khô da.

Song Hye Kyo còn khuyên mọi người nên dùng các dòng sữa rửa mặt có chứa thành phần dưỡng ẩm thay vì dùng các sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh, đồng thời nên rửa mặt bằng nước ấm vừa phải để hạn chế làm khô da. Ngoài ra, đắp mặt nạ bằng sữa cùng với một số nguyên liệu tự nhiên khác cũng rất tốt vì việc này có thể giúp dưỡng ẩm da và duy trì độ đàn hồi cho da.

Kim Ji Won

Nữ diễn viên thường đun sôi bắp cải trong khoảng 30 phút sau đó gạn lấy nước, bảo quản trong tủ lạnh. Thức uống này được cho là có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể đồng thời cung cấp hàm lượng cao vitamin A, B, C và K cùng các khoáng chất như kali, magie, canxi có lợi cho sức khỏe.

Được biết, nước bắp cải đặc biệt tốt cho da. Do chứa chất phytochemical và chất chống oxy hóa thiết yếu, nước bắp cải giúp chống lại các gốc tự do có hại có thể dẫn đến sự phát triển của các vấn đề về da như mụn trứng cá và thậm chí là cực kỳ khô, giải độc cho làn da.

Lưu ý:

Để giữ lại được các dưỡng chất cũng như các vitamin trong bắp cải bạn không nên luộc bắp cải trên lửa quá lâu.

Có thể rửa mặt bằng nước bắp cải luộc để nguội sau khi đã làm sạch sâu.

Sau bước rửa mặt với nước rau bắp cải bạn đừng quên rửa sử dụng nước lạnh để rửa lại mặt nhằm se khít lỗ chân lông và giúp da thêm săn chắc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)