LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Học lỏm mẹo làm đẹp nhanh của 'sao'

Thứ sáu, 06/01/2012 15:40

Lady Gaga đã tuyên bố rằng uống nước ép cải bó xôi mang lại tác dụng không ngờ với làn da.

 

Mẹo làm đẹp lạ lùng của cô nàng này không hề mới trong công cuộc tân trang nhan sắc của những người nổi tiếng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn luôn tò mò muốn biết, liệu nó có thực sự đem lại tác dụng. Những chuyên gia làm đẹp uy tín sẽ đưa ra câu trả lời. 

Lady Gaga 

   

Sự thật là Lady Gaga đã đúng. Nếu bạn có thể chịu được mùi vị của nước ép rau, một ly nước ép cải bó xôi sẽ cho bạn một làn da đẹp đến không ngờ. Nhà dinh dưỡng học Angela Walker- người sáng lập ra tập đoàn Fabulous Nutrition nói: "Cải bó xôi và các loại rau lá xanh khác thật sự có lợi với làn da của bạn. Chất diệp lục trong rau lá xanh sẽ giúp giải độc và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể. Điều này được thể hiện rõ qua làn da sáng và không bị khô".

Nicole Kidman 

   

Bạn lo lắng vì mái tóc nhuộm đỏ đang phai màu? Nicole Kidman đã gội đầu với nước ép quả việt quất, với mong muốn tăng độ bền màu tóc. Theo thợ làm tóc Ian Marshall - hiệu Spargo Hairdressing, mẹo làm đẹp của nữ diễn viên xinh đẹp này thoạt nghe qua có vẻ kỳ cục, nhưng lại rất có tác dụng. Ian tiết lộ, "màu tự nhiên của quả việt quất thực sự có thể làm màu tóc bạn trở nên tươi sáng và bền màu hơn".

Hilary Swank 

   

Hilary Swank thừa nhận là đã bôi kem chữa bệnh trĩ vào vùng bọng mắt nhằm giảm sưng. Nhưng sự thực là: "xoa thuốc chữa bệnh trĩ vào vùng bên dưới và xung quanh đôi mắt vô cùng nhạy cảm nhằm làm săn da và giảm sưng là một ý tưởng thực sự tồi tệ, đặc biệt là trong thời đại có vô số sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời có thể giải quyết vấn đề này như hiện nay" - Chase Aston, chuyên gia trang điểm quốc tế của The Body Shop.

Gwyneth Paltrow 

   

Nếu bạn đang mong muốn có một mái tóc uốn dợn thật đẹp khi đi trên vịnh trong mùa đông lạnh giá, chúng tôi khuyên bạn hãy tránh xa những kiểu đầu xơ mướp - đừng như Gwyneth Paltrow. 

Trong những bức hình trên tạp chí mới đây, nhà tạo mẫu đã dùng một chiếc máy sấy để làm tăng độ phồng và giảm độ xoăn, khiến mái tóc của Gwyneth trông không khác gì kiểu đầu xơ mướp. Đây chính xác không phải những gì bạn nên làm.  "Với việc lặp đi lặp lại hành động này, tóc bạn sẽ trở nên yếu và dễ gãy hơn bao giờ hết"- chuyên gia nghiên cứu các bệnh về tóc Elizabeth Cunnane Phillips nói.

Catherine Zeta- Jones 

   

Nếu bạn vẫn nghĩ mọi người Mỹ đều có nụ cười hoàn hảo, nhớ đừng học theo những gì mà Catherine Zeta-Jones đã làm. Nữ diễn viên xinh đẹp này cho rằng chà quả dâu tây vào răng sẽ giúp loại bỏ các vết ố, mặc dù điều này có nhiều tác hại hơn là lợi. 

"Quả dâu tây có chứa chất tẩy tế bào chết tự nhiên gọi là axit malic. Chất này có thể làm răng trắng hơn, tuy nhiên chúng ta không cần phải chà xát vào bề mặt răng, vì một lượng lớn axit malic sẽ làm hỏng men răng", người đại diện của hãng kem đánh răng Beverly Hills Formula nói. "Thay vào đó, chúng ta nên sử dụng kem đánh răng có chứa chất làm sáng và giúp chúng ta bảo vệ răng khỏi sâu răng".

Sophia Loren và Julia Robert 

   

Thời tiết mùa đông làm da bạn khô nẻ, nhưng một chai dầu ô liu có thể hạn chế được điều này. Những người nổi tiếng đều đồng ý với điều này. Trong khi Sophia Loren thích thú với việc ngâm mình trong bồn tắm với tinh dầu ô liu, thì Julia Roberts thừa nhận thích tự tay mình xoa dầu ô liu lên da. "Dầu ô liu hay các loại tinh dầu khác như dầu dừa hay tinh dầu quả hạnh cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da và thực sự hiệu quả trong việc dưỡng ẩm" Richard Ward, nhà tạo mẫu tóc đồng tình với cách làm của các ngôi sao.

Kate Moss 

   

Sau buổi tiệc đêm, bạn thấy những vòng tròn nhỏ trên mí mắt mình? Hãy xem Kate Moss đã làm gì. Có tin đồn là cô siêu mẫu này thường nhúng cả khuôn mặt vào một bát nước đá trước khi ra khỏi nhà, với mong muốn nước đá sẽ làm những nếp nhăn trên mặt đông cứng lại và tăng vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt. 

"Nước đá thật sự có tác dụng giảm sưng và những vết tấy đỏ", theo chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ cho các ngôi sao. Đây là một mẹo tuyệt vời cho bạn trước khi ra ngoài vào ban đêm.

Victoria Beckham 

   

Bạn tự hỏi làm thế nào mà Victoria Beckham lại có những cái nháy mắt quyến rũ đến vậy? Cựu thành viên nhóm Spice Girl's có vũ khí là mặt nạ giàu enzyme được làm từ phân chim. Sarah Chapman nói: "Enzym thật sự có thể tẩy tế bào chết và phân huỷ chúng, tuy nhiên, sử dụng mặt nạ làm từ đu đủ là một lựa chọn sáng suốt hơn".

Jennifer Love Hewitt 

   

"Mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng kem đánh răng để trị mụn "- Jennifer Love Hewitt tuyên bố hùng hồn như vậy. Tuy nhiên bạn không nên thử mẹo này ở nơi công cộng. Với thời gian ngắn, kem đánh răng có thể dùng để làm khô mụn qua đêm. Chỉ cần bạn đừng ra ngoài khi trên mặt vẫn còn kem đánh răng. 

"Tôi thường sử dụng kem trị mụn Origins Super Spot Remover và hàng ngày trước khi đi ngủ, dùng túi bã trà để ngăn ngừa mụn. Cả hai sản phẩm này đều có tác dụng làm giảm sưng, giảm tấy đỏ và khô rất nhanh. Rửa mặt sạch và bôi gel lên vị trí có mụn, sau đó đợi gel khô và làm các bước khác như bình thường", Chase Aston của The Body Shop nói.

Đẹp