LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Học lỏm mẹo làm mờ vết sẹo sau sinh mổ

Thứ hai, 11/07/2016 08:22

Với công thức đơn giản, bạn sẽ có thể làm mờ nhưng vết sẹo sau sinh mổ.

Sau sinh mổ, vết sẹo bỗng chốc xuất hiện khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự ti. Mặc những bộ quần áo kín hay make-up phần sẹo chỉ là những giải pháp tạm thời và không hiệu quả trong thời gian dài. Có rất nhiều phụ nữ đã áp dụng phương pháp loại bỏ vết sẹo bằng laser hay các loại kem đắt tiền.Tuy nhiên, những cách này rất tốn kém và cũng đi kèm với các tác dụng phụ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phương thuốc tại nhà để làm mờ vết sẹo một cách tự nhiên, hãy áp dụng loại mặt nạ sau. Cùng chờ đón và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời sẽ đến với làn da sẹo lồi của bạn nào!

Mẹo làm mờ vết sẹo sau sinh mổ

Thành phần bắt buộc:

Bột gỗ đàn hương - 1 muỗng canh

Tinh dầu cây trà - 2 muỗng cà phê

Nước ép chanh- 2 muỗng cà phê

Nếu bạn muốn làm mờ vết sẹo sau khi sinh mổ một cách tự nhiên, hỗn hợp gồm bột gỗ đàn hương, tinh dầu cây trà và nước cốt chanh được chứng minh là rất hiệu quả. Hỗn hợp tự chế này có thể giúp làm mờ dần các vết sẹo sau sinh nếu sử dụng thường xuyên! Các thành phần trong hỗn hợp này có thể kích thích việc sản xuất các tế bào khỏe mạnh trong khu vực bị ảnh hưởng, do đó chữa lành vết sẹo.

Ngoài ra, nước cốt chanh hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên, có thể làm sáng da ở các vùng bị ảnh hưởng, làm mờ các vết sẹo. Bằng việc loại bỏ các tế bào chết trên các vết sẹo và thúc đẩy việc sản xuất các tế bào mới, mặt nạ này có hiệu quả có thể làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo đến một mức độ đáng kể.

Cách làm:

-Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào trong một cái bát.

-Trộn đều tất cả nguyên liệu để tạo thành bột nhão.

-Bây giờ, thoa một lớp lên trên vết sẹo của bạn.

-Massage nhẹ nhàng và để trong khoảng 15 phút.

-Sau đó, rửa sạch da bằng xà bông nhẹ và nước lạnh.

>> Mẹo nhỏ để có được đôi môi mềm mại, căng mọng

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới