LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hơi mập nhưng không béo phì, dáng chuẩn thì quá đẹp trong mắt 99% chàng trai

Thứ ba, 21/07/2020 13:12

Thuật ngữ "micro-fat" đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tiêu chuẩn cơ thể được nhiều cô gái theo đuổi đã đột nhiên chuyển từ gầy sang béo.

Nếu hai cô gái có ngoại hình và chiều cao tương tự nhau, có một người gầy và người kia là hơi béo. Để hỏi một chàng trai nghĩ rằng anh ta thấy cô gái nào xinh đẹp? 99% trong số họ có thể sẽ trả lời: cô gái hơi béo đẹp hơn.

Tất nhiên, các cô gái không nên hiểu nhầm loại béo vi mô ở đây là béo phì mà chúng ta thường nói. Mà chất béo vi mô hiện đại có nghĩa là có thịt và chất béo trên cơ thể, nhưng chất béo lại chủ yếu được phân bổ đều. Toàn bộ người trông rất cân đối, thay vì "mỡ" tập trung ở một nơi như bụng dưới sẽ xấu, thì nó lại phân đều cơ thể, nhìn tổng thể hơi béo.

Vì vậy, nó không phải là những người cơ thể mập do ăn và uống quá đà làm cho họ béo mà. Mà là một cô gái có kiểm soát việc ăn uống của mình và chú ý đến việc tập thể dục, nhưng họ vẫn hơi mập và xinh đẹp.

Một chiếc váy bó sát là một thử nghiệm tốt. Một chiếc váy bó sát thực sự đòi hỏi rất nhiều hình dáng cơ thể tương đối chuẩn. Nếu tất cả "da thịt" của bạn phát triển ở bụng dưới thì sẽ không thể mặc được váy bó, nhưng nếu bạn có một thân hình thực sự cân đối và hơi béo, bạn sẽ trông thật xinh đẹp khi mặc chiếc váy bó giống như cô gái trong ảnh.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới