LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hơn 10 mẹo make up mà sao Hollywood sử dụng để tỏa sáng ở sự kiện

Chủ nhật, 09/10/2022 10:04

Thủ thuật làm đẹp của người nổi tiếng rất đa dạng, từ những cách đơn giản như sử dụng dầu em bé đến những phương pháp phức tạp hơn.

Halle Berry không sử dụng phấn phủ

Halle Berry tin rằng làn da mờ khiến bạn trông già hơn, đó là lý do tại sao cô ấy ngừng sử dụng phấn phủ.

Bí quyết làm đẹp của sao Hollywood.

Jennifer Lopez nằm ngửa khi ngủ

Để tránh nếp nhăn, Jennifer Lopez luôn nằm ngửa khi ngủ. Nữ ca sĩ chắc chắn rằng phương pháp này thực sự hiệu quả.

Jane Fonda thích thay đổi loại kem dưỡng ẩm của mình

Ngôi sao này thích thay đổi loại kem dưỡng ẩm của mình để da có thể thích ứng và làm quen. Fonda cũng tẩy tế bào chết cho khuôn mặt của mình bằng một chiếc khăn thô vào mỗi buổi sáng.

Madonna chăm sóc da mông

Madonna chăm sóc tất cả các bộ phận trên cơ thể như nhau. Cô tiết lộ rằng bản thân đắp mặt nạ đất sét cho mông thường xuyên.

Beyoncé tạo đường nét cho khuôn mặt bằng kem chống nắng

Chuyên gia trang điểm của nữ ca sĩ đã chia sẻ một mẹo nhỏ để tạo đường viền lâu dài với kem chống nắng. Bạn cần thoa kem chống nắng 15 hoặc 20 SPF lên khắp mặt, sau đó phủ kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn lên những vùng bạn muốn làm nổi bật.

Cindy Crawford sử dụng Botox

Để khôi phục độ đàn hồi cho làn da, Cindy Crawford trông chờ vào việc tiêm vitamin, Botox và collagen.

Vera Wang sử dụng dầu dành cho trẻ em

Nhà thiết kế thời trang Vera Wang đã ngoài 70 tuổi nhưng trông bà vẫn rất trẻ.

Vera Wang thích nhỏ dầu trẻ em vào bồn tắm. Theo nhà thiết kế, nó thực sự có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn. Và nó cũng rất nhẹ nhàng.

Keira Knightley giấu mái tóc mỏng của mình dưới bộ tóc giả

Keira Knightley thú nhận rằng do thường xuyên bị rụng tóc nên cô phải sử dụng tóc giả.

Nữ diễn viên đã đội tóc giả trong 5 năm. Nhưng sau khi sinh con gái, mái tóc của cô trở lại như cũ và không cần nhờ đến sự trợ giúp của mái tóc giả nữa.

Paris Hilton sử dụng lông mi từ tính

Ngày nay, có rất nhiều loại mi giả. Hầu hết chúng đều là mi dạng keo, nhưng cũng có những sợi mi từ tính gắn vào lông mi của chính bạn với sự hỗ trợ của nam châm siêu nhỏ. Và Paris Hilton là một fan hâm mộ lớn phương pháp làm đẹp này.

Bella Hadid nâng mí mắt bằng băng dính dán mặt

Đôi mắt một mí của Bella Hadid đã trở thành xu hướng. Nhiều phụ nữ đã nối mi bằng một kỹ thuật đặc biệt, hoặc thậm chí đi dao kéo để có được hiệu quả tương tự. Nhưng Hadid tuyên bố rằng bí mật của cô ấy là băng dính dán mặt. Với sự hỗ trợ của băng dán mặt, bạn có thể nâng khóe mắt, lông mày và làm phẳng các nếp nhăn.

Kim Kardashian dưỡng ẩm da mặt bằng kem bôi dành cho bệnh trĩ

Kim Kardashian có thể mua bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào. Nhưng cô ấy sử dụng kem bôi trị trĩ để chống lại các nếp nhăn. Theo chuyên gia trang điểm của Kim, nó giúp da đàn hồi và mịn màng hơn.

Cardi B cạo mặt để có làn da mịn màng

Erika La Pearl - chuyên gia trang điểm của Cardi B đã tiết lộ bí rằng thường xuyên thực hiện quy trình tẩy da chết trước khi trang điểm. Quy trình phổ biến này được thực hiện với sự trợ giúp của dao cạo mỏng nhất, giúp loại bỏ lông tơ và tế bào chết trên da.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới