LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hơn 10 thủ thuật làm đẹp mà các ngôi sao cũ của Hollywood đã sử dụng để có được vẻ ngoài ấn tượng

Thứ ba, 11/07/2023 15:52

Những người nổi tiếng Hollywood xưa có những thủ thuật làm đẹp độc đáo và đôi khi mạo hiểm của riêng họ để đạt được vẻ ngoài hoàn hảo.

Từ Marilyn Monroe đến Audrey Hepburn, những nữ diễn viên huyền thoại này đã nỗ lực để có vẻ ngoài lộng lẫy. Ngay cả với những bí quyết làm đẹp hiện đại, vẫn có những bài học quý giá để học hỏi từ những phương pháp sáng tạo, và đôi khi thậm chí kỳ quái của họ.

Nhét miệng cô ấy bằng bông

Gloria Grahame không tự tin về môi trên của mình và tìm cách làm cho nó trông đầy đặn hơn. Cô ấy thường nhét miếng bông hoặc khăn giấy vào dưới môi trên để tăng âm lượng và loại bỏ mọi nếp nhăn. Các bạn diễn của cô ấy đã phát hiện ra mánh khóe của cô ấy trong những cảnh hôn.

Cạo trán

Ingrid Bergman thích vẻ ngoài hoàn toàn tự nhiên và cô ấy thậm chí đã phải đấu tranh để đạt được điều đó bằng cách từ chối thay đổi mái tóc, lông mày và tên của mình, vốn rất quan trọng đối với ngành công nghiệp điện ảnh. Nhưng có một bí mật là cô ấy từng trông rất lộng lẫy trên màn ảnh. Ingrid đã cạo một cm chân tóc để có vầng trán rộng hơn.

Dầu gội đã qua sử dụng với hoa bia và mạch nha lúa mạch

Marilyn Monroe và Audrey Hepburn đặc biệt yêu thích phương pháp này. Các nữ diễn viên đã sử dụng dầu gội đầu với hoa bia và mạch nha lúa mạch để giúp tóc trông dày hơn, đầy đặn và khỏe mạnh hơn. Các nữ diễn viên đã sử dụng nó mặc dù nó để lại mùi nồng nặc trên tóc.

Loại bỏ thêm cân với sự giúp đỡ của làm sạch ruột kết

Nữ diễn viên Mae West thường dùng đến biện pháp tưới tiêu đại tràng. Cô tin rằng phương pháp này đã loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, giúp cô giữ được vóc dáng thon gọn và làn da sáng mịn.

Một số người nổi tiếng hiện đại, chẳng hạn như Gwyneth Paltrow và Paris Hilton, cũng sử dụng phương pháp này. Tuy nhiên, chúng ta phải xem xét rằng không có bằng chứng khoa học nào cho thấy quy trình này có bất kỳ tác dụng thực sự nào. Hơn nữa, làm sạch ruột kết có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, vì vậy không nên sử dụng nó mà không hỏi ý kiến ​​​​bác sĩ.

Đã cố gắng làm cho cằm rõ ràng hơn

Các nữ diễn viên luôn phải chắc chắn rằng làn da của họ được săn chắc. Họ đặc biệt chú ý đến chiếc cằm. Ví dụ, Joan Crawford liên tục nhai kẹo cao su vì tin rằng nó giúp tăng cường sức mạnh cho hàm dưới. Và Marilyn Monroe, theo một số báo cáo, thậm chí đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã độn sụn bò vào cằm.

Thường xuyên mặc đồ lót bó sát và áo ngực có cúp ngực

Nữ diễn viên tạo đường cong cơ thể nhờ sự trợ giúp của nội y đặc biệt. Phụ nữ mặc áo ngực có miếng đệm nhọn, quần lót lưng cao có dây thun quanh eo và áo nịt ngực giúp thu hẹp eo, hông và nâng ngực.

Đồ lót như vậy đã được mặc thường xuyên. Và một số nữ diễn viên hầu như không cởi nó ra. Ví dụ, Marilyn Monroe luôn mặc áo ngực khi đi ngủ để giữ cho bộ ngực săn chắc.

Tách lông mi của họ ra khỏi nhau bằng một chiếc ghim

Audrey Hepburn yêu thích thủ thuật này. Cô ấy đã đạt được đôi mắt nai nổi tiếng của mình theo một cách khá nguy hiểm. Cô chuốt mascara và sau đó tách mi bằng ghim để tránh vón cục.

Dùng thực phẩm làm mỹ phẩm

Mặt nạ tóc, mặt và cơ thể làm từ các sản phẩm thực phẩm thường được sử dụng. Ví dụ, Rita Hayworth thoa dầu ô liu lên tóc, quấn tóc trong một chiếc khăn trong 15 phút và gội sạch bằng nước cốt chanh. Joan Crawford gội đầu bằng trứng sống. Theo nữ diễn viên, cô đã học được mánh khóe của Katharine Hepburn. Joan Blondell (trong ảnh trên) đắp mặt nạ làm từ phô mai.

Nhuộm tóc bằng hóa chất không an toàn

Các nữ diễn viên đã sử dụng các phương pháp khác nhau để làm sáng tóc. Đôi khi, những sản phẩm họ sử dụng để có được mái tóc vàng bạch kim không phải là lựa chọn an toàn nhất. Ví dụ, Jean Harlow đã chọn hỗn hợp độc hại gồm hydro peroxide, amoniac và bột giặt.

Mệt mỏi với chế độ ăn kiêng cứng nhắc

Các ngôi sao cũ của Hollywood kiệt sức với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cho phép họ giảm vài cân trong vài ngày theo thời gian.

Ví dụ, Susan Hayward (trong ảnh trên) đôi khi chỉ ăn hai quả trứng và ba quả cà chua mỗi ngày. Và Norma Shearer thỉnh thoảng loại bỏ thịt, cá, trứng và pho mát khỏi chế độ ăn uống của mình và chủ yếu ăn trái cây và rau quả. Khi đến giờ quay một bộ phim, Jean Harlow đã từ chối gần như tất cả các món ăn và chỉ ăn rau và salad nhẹ.

Cạo mặt

Các diva điện ảnh muốn đạt được một làn da hoàn mỹ. Đó là lý do tại sao nhiều người trong số họ đã loại bỏ bất kỳ sợi lông nào, dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt. Được biết, Elizabeth Taylor thường xuyên cạo lông mặt.

Làm nổi bật gò má của cô ấy

Đường viền đã được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây nhưng nó đã được phát minh ra từ lâu. Grace Kelly đã sử dụng nó cho gò má của mình. Cô ấy đánh một màu bên dưới xương gò má và một màu tối hơn một chút trên gò má.

Bôi vaseline

Nhiều ngôi sao Hollywood đã sử dụng sáp dầu để chăm sóc da mặt và trang điểm. Ví dụ, nữ diễn viên Bette Davis bôi một lớp dưới mắt vào ban đêm để chống lại bọng mắt và quầng thâm. Marilyn Monroe không bao giờ ra khỏi nhà mà không bôi dầu bôi trơn trên mí mắt. Cô đã mượn thủ thuật này từ Greta Garbo, người đã thoa nó lên mí mắt trước khi đánh phấn mắt.

Nữ diễn viên Doris Day bôi dầu khoáng lên cơ thể. Cô bôi nó trước khi đi ngủ mỗi tháng một lần. Để tăng hiệu quả của phương pháp này, Day sẽ mặc đồ ngủ, đi tất, đeo găng tay và đi ngủ với bộ đồ như vậy.

Nhai kẹo cao su để có đường viền hàm đẹp

Joan Crawford tin rằng nhai kẹo cao su có thể làm săn chắc quai hàm và giúp loại bỏ chất độc dưới cằm. Bên cạnh đó, thủ tục tẩy rửa của cô ấy giống như một nghi lễ. Cô ấy đã dội nước lạnh lên mặt 25 lần sau mỗi lần tẩy trang.

Các tiêu chuẩn về cái đẹp luôn phát triển, vì vậy nhiều thủ thuật trong số này có lẽ sẽ không phù hợp với phụ nữ hiện đại. Nhưng thời trang và nhan sắc của một thời hoàng kim ở Hollywood vẫn được nhiều người ngưỡng mộ. Vì vậy, chúng tôi tự hỏi sẽ thế nào nếu hai thế giới va chạm và chúng ta được nhìn thấy những ngôi sao Hollywood cũ với vẻ ngoài hiện đại.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới