LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Họp báo ra mắt sản phẩm thương hiệu kính áp tròng miacare tại Việt Nam

Thứ tư, 19/06/2024 19:32

Ngày 14 tháng 6 vừa qua, tại khách sạn Pullman Sài Gòn Centre, thương hiệu kính áp tròng miacare chính thức tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm kính áp tròng Flash Series Daily và Gloss Series Daily tại thị trường Việt Nam.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 06 năm 2024, Thương hiệu kính áp tròng miacare chính thức ra mắt sản phẩm kính áp tròng tại thị trường Việt Nam với tên gọi Flash Series Daily và Gloss Series Daily, được diễn ra tại Khách sạn Pullman Sài Gòn Centre cùng với Đại diện Độc quyền của thương hiệu miacare tại Việt Nam, Công ty TNHH Tầm Nhìn Mục Tiêu Việt Nam (Vina Vista) và các khách mời là báo chí, đối tác kinh doanh, chuyên gia có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp.

Ngày nay, trang điểm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của thế hệ trẻ Việt Nam, giúp họ tự tin hơn, những bạn trẻ thường luôn tìm cách trang điểm giúp tô điểm vẻ đẹp bên ngoài, nhưng ít khi chú trọng và tạo kiểu cho đôi mắt. Đó cũng là lý do vì sao miacare có mặt tại Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng cao như kính áp tròng sẽ giúp đôi mắt khỏe mạnh và duy trì vẻ đẹp lâu dài. Với sự kết hợp giữa vật liệu COLOR Silicone Hydrogel thoáng khí toàn phần dạng chấm bi và vật liệu chất lượng cùng công nghệ màu Dot Matrix độc đáo của BenQ Materials Đài Loan, kính áp tròng miacare không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn và thoải mái suốt cả ngày dài, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ Việt Nam trong việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt. "Đừng để việc chăm sóc mắt của bạn chỉ dừng lại ở việc trang điểm!" – Đây cũng chính là thông điệp mà Bà Kim Vũ - đại diện BenQ Materials muốn gửi gắm đến khách hàng Việt Nam, đặc biệt ở thế hệ trẻ.

Điểm đặc biệt ở thương hiệu kính áp tròng miacare là biểu tượng hình lục giác, tượng trưng cho sự đa dạng và sức sống của cấu trúc tế bào nội mô giác mạc khỏe mạnh – điều quan trọng nhất của các thành phần vật liệu. Với việc áp dụng các công nghệ khoa học vật liệu được cấp bằng sáng chế, miacare đã tạo ra công thức không chứa dung môi đầu tiên trên thế giới. Thương hiệu cam kết chăm sóc mắt suốt đời và đóng góp vào việc xây dựng một môi trường bền vững cho cuộc sống đa dạng.

Hiện tại, tại Việt Nam đang ra mắt hai dòng sản phẩm Flash Series Daily và Gloss Series Daily với 5 màu tự nhiên, lựa chọn màu sắc theo cá tính: Flash Xanh dương, Flash Hồng, Flash Xám, Gloss Xám và Gloss Nâu. Kính áp tròng miacare được thiết kế bằng đường vân pháo hoa, tăng chiều sâu cho đôi mắt và sử dụng vật liệu Silicone Hydrogel, Dk/t 151 khả năng truyền thấm khí oxy cao, thoải mái cả ngày, muốn đeo mọi lúc.

Tại sự kiện, Quỳnh Nhi - Makeup Artist đã thực hiện trang điểm cho bạn người mẫu với kính áp tròng dòng Flash Gray, và cô chia sẻ: “Kết hợp với kính áp tròng màu xám, đôi mắt sẽ có chiều sâu và thu hút ánh nhìn, tạo nên vẻ ngoài vừa nữ tính vừa thanh lịch, rất phù hợp cho môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt, Nhi nhận thấy rằng kính áp tròng miacare còn rất phù hợp cho những người ít trang điểm nhưng vẫn muốn giữ được vẻ đẹp duyên dáng và tỏa sáng cho một ngày năng động

Vina Vista tự hào khẳng định rằng các sản phẩm kính áp tròng của miacare sẽ mang đến những gam màu mới mẻ và phong cách đa dạng, giúp tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt của khách hàng. Chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua fanpage miacare Contact Lens VN hoặc qua số điện thoại: 0912 299 700 và địa chỉ: Văn phòng đại diện, Tầng 2, Phòng 2.1A, Tòa nhà Etown 1, Số 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Về miacare Việt Nam:

miacare là một thương hiệu kính áp tròng COLOR Silicone Hydrogel hàng đầu thế giới thuộc sở hữu của BenQ Materials Corporation Đài Loan, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế nhờ vào cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thoải mái cho người dùng. Được thành lập với mục tiêu mang lại sản phẩm chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt, miacare đã phát minh ra công thức không dung môi đầu tiên trên thế giới với sự hỗ trợ của công nghệ đã được cấp bằng sáng chế miacare EautraSilⓇ Plus, giúp kính áp tròng có độ ẩm cao và khả năng thở tốt, giảm thiểu nguy cơ kích ứng và khô mắt. Thương hiệu cung cấp đa dạng các sản phẩm từ kính áp tròng hàng ngày, hàng tháng đến kính áp tròng màu, đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của người tiêu dùng. Với tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo, miacare hứa hẹn với người tiêu dùng “Đôi mắt khỏe mạnh, Cuộc sống đầy màu sắc”

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới