LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hotgirl Đồng Nai thu nhập 50 triệu/tháng từ kinh doanh online

Chủ nhật, 25/08/2019 18:16

Kinh doanh online mỹ phẩm White detox đã mang lại một nguồn thu nhập trong mơ cho cô gái trẻ Mai Huệ.

Mai Huệ - Cô gái trẻ bén duyên với kinh doanh mỹ phẩm White detox

Trước khi đến với kinh doanh online, Mai Huệ có học đại học quản trị kinh doanh 1 năm, nhưng do nhiều lý do nên Huệ đã quyết định thôi học. Sau đó, Huệ bắt đầu đi xin việc làm, công việc Huệ xin được là làm thu ngân nhà hàng, làm một thời gian, vì mức lương chỉ dc 5-6 triệu/tháng, lại rất mất thời gian. Trong thời gian đó Huệ thấy rất nhiều người kinh doanh online và Huệ đã bắt đầu tìm tòi các sản phẩm để kinh doanh. Và rồi, cuối cùng Huệ đã bén duyên với mỹ phẩm White detox.

Lúc đầu, do tâm lý lo sợ nên Huệ chỉ nhập vài sản phẩm để trải nghiệm và bán. Sau 1 thời gian sử dụng, các sản phẩm đã thực sự thuyết phục tôi và khách hàng. Chỉ sau 1 tháng, Huệ đã lên tổng đại lý, thừa thắng xông lên Huệ bắt đầu tập trung học nhiều phương pháp để phát triển hơn. Và rồi sự nỗ lực của Huệ đã không uổng phí, Huệ trở thành giám đốc khu vực đầu tiên của công ty.

Thu nhập hiện tại của Huệ không dưới 50triệu/tháng. Đội nhóm của Huệ cũng đã lên con số 50 người, trong đó có rất nhiều mẹ bỉm sữa và các bạn nữ yêu thích kinh doanh. Mức thu nhập trung bình của mọi người đều đạt ít nhất 5-7triệu/tháng, thậm trí có người còn đạt 20-30 triệu.

Là người chưa có gia đình, với thu nhập của mình, Huệ biếu cha mẹ một phần, một phần để tiết kiệm cho những dự định tương lai, một phần còn lại Huệ thoả sức mua sắm những thứ mình thích và đi du lịch cùng bạn bè.

Không phải tự nhiên trong thời gian ngắn Huệ thành công nhanh như vậy mà do Huệ đã chọn đúng sản phẩm rất chất lượng, tất cả các khách hàng đã sử dụng đều yêu thích sản phẩm.

Hiện nay Huệ đang tuyển đại lý kinh doanh dòng Mỹ phẩm sạch White Detox trên toàn quốc. Mọi người có thể vào Facebook của Huệ để biết thêm chi tiết: Mai Thị Huệ

Cám ơn White detox cho tôi thành công ngày hôm nay!

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới