LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hotgirl Thanh Nguyễn khoe vẻ đẹp quyến rũ

Thứ ba, 22/09/2015 10:49

Cô hotgirl nổi tiếng của Hà Thanh từng gây 'choáng' khi chia sẻ lợi nhuận hàng chục triệu đồng mỗi ngày nhờ kinh doanh mỹ phẩm Poppy.

Được biết đến là “nữ hoàng da trắng” hotgirl Thanh Nguyễn nổi bật bởi làn da trắng không tì vết và mịn màng như kem, cô hotgirl nổi tiếng của Hà Thanh từng gây “choáng” khi chia sẻ lợi nhuận hàng chục triệu đồng mỗi ngày nhờ kinh doanh mỹ phẩm Poppo.

Sự thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm đã mở ra cho cô hotgirl xinh đẹp cơ hội để quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng từ hình ảnh của mình.

Bước đầu lập nghiệp là một người mẫu ảnh, công việc chông chênh và thu nhận không ổn định, Thanh Nguyễn quyết định đổi nghề và chuyển sang con đường kinh doanh mỹ phẩm, yêu cái đẹp Thanh Nguyễn đăng ký học làm đẹp, khi nhận được bằng tốt nghiệp khoá trị liệu da chuyên nghiệp của trường SBS Hàn Quốc và đang là sinh viên của khoá học thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ laser, tế bào gốc trong thân chuyên nghành da liễu khoa y - dược Đại học quốc gia Hà Nội. Nữ hoàng tắm trắng với dòng kem trắng thần tiên siêu tốc sẽ biến những cô gái kém tự tin về nhan sắc thành những hiện tượng của vẻ đẹp trắng sáng bằng công nghệ làm đẹp hiện đạt chuẩn mực.

Làm đẹp cho người, nhưng trước tiên mình phải đẹp, Thanh Nguyễn vẫn là người trung thành với dòng sản phẩm Poppo tắm trắng siêu tốc và cực kỳ hiệu quả, vẻ đẹp của Thanh Nguyễn cuốn hút mọi ánh nhìn với làn da đẹp trắng hồng mịn mướt.

Bạn có thể liên lạc qua hotline: 0987515555 để được tư vấn về sản phẩm chăm sóc da hoặc facebook:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100005049043591

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới