LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hương Giang Idol tiết lộ phải nhịn đói, chỉ uống nước để giữ dáng tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Thứ hai, 05/03/2018 09:31

Dù rất mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, nhịn đói nhưng Hương Giang vẫn sẽ cố gắng hết sức cho đêm chung kết sắp tới.

Mới đây, Hương Giang Idol giao lưu trò chuyện với khán giả quê nhà từ Thái Lan. Qua đây, cô gửi lời cám ơn từ ê-kíp, giới truyền thông và công chúng trong nước khi nhiệt tình ủng hộ mình trong quãng thời gian tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vừa qua. Cô tự hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể giành được thành tích tốt tại Miss International Queen 2018.

Ngoài ra, Hương Giang còn chia sẻ về những vất vả khi tham gia cuộc thi. Vì lịch trình dày đặc nên đại diện Việt Nam phải dậy rất sớm và ngủ chỉ 2,3 tiếng/ngày.

Hương Giang Idol tiết lộ phải nhịn đói, chỉ uống nước để giữ dáng tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Ngoài ra, Hương Giang tiết lộ chuyện nhịn đói của mình trong những ngày qua. Cô cho biết dù đồ ăn Thái rất ngon và bản thân rất đói, nhưng nữ ca sĩ quyết tâm uống nước để vượt qua cơn thèm ăn: "Giang không dám ăn vì áp lực vô cùng. Lúc nào cũng sợ bụng to, sợ mập thì sắp tới thi bikini sẽ không biết phải làm sao. Nên dù rất muốn ăn, đói ơi là đói, có hôm đói đến sắp ngất đi mà cũng không dám ăn, chỉ dám động vào một ít rau. Chỉ một ít thôi vì salad Thái cay, mà ăn cay thì sẽ bị nổi mụn. Nói chung là không dám ăn gì. Cả ngày hôm nay Giang chỉ uống nước, cứ đói là uống nước để vượt qua cơn đói". Tuy biết rằng chế độ ăn uống không tốt nhưng Hương Giang sẽ vẫn duy trì để có kết quả tốt nhất khi tham dự phần thi bikini.

Video Hương Giang chia sẻ về sự vất vả khi tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

>> Toàn bộ phần trình diễn giúp Hương Giang thắng giải Tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

A.N (Theo Nld.com.vn)