LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hương Giang tiết lộ cân nặng hiện tại, bật mí luôn bí quyết giảm cân

Thứ năm, 26/10/2023 10:24

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vui mừng cho biết sau 3 năm, lần đầu tiên cô cán mốc 48kg.

5 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang ngày càng thành công trong sự nghiệp và giữ được phong độ sắc vóc. Thậm chí, cô còn được khen ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn thời điểm đăng quang.

Mỗi lần xuất hiện Hương Giang lại thể hiện gu thời trang thời thượng, nóng bỏng khiến công chúng mãn nhãn vô cùng, hình ảnh của Hương Giang tại The New Mentor 2023 là một minh chứng. Dù không sở hữu chiều cao siêu mẫu như 3 vị HLV khác nhưng vóc dáng thon gọn, khả năng catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái sắc lạnh giúp cô luôn thu hút sự chú ý.

Hương Giang được khen ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn trước.

Hiện tại, Hương Giang sở hữu cân năng 48 kg. Nàng hậu cho biết cô đã giảm từ 53kg xuống còn 48kg nhờ chế độ nhịn ăn 16/8.

Hương Giang hiện tại nặng 48kg.

Phương pháp nhịn ăn 16/8 là gì?

Phương pháp giảm cân của Hương Giang là nhịn ăn gián đoạn 16/8, bằng cách hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại. Chu kỳ nhịn ăn gián đoạn có thể thay đổi từ 1 - 2 lần/tuần đến mỗi ngày tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Nàng hậu thực hiện chế độ ăn 16:8, có nghĩa là nạp đồ ăn trong vòng 8 tiếng và kiêng ăn trong vòng 16 tiếng.

Không chỉ Hương Giang mà rất nhiều sao Việt cũng đã thực hiện phương pháp này và giảm cân thành công. Chế độ ăn này không quá khắc nghiệt tuy nhiên bạn vẫn phải từ chối những lời mời ăn uống, cắt đứt việc ăn vặt trong khung giờ 16 tiếng nhịn ăn. Để thực hiện chế độ nhịn ăn gián đoạn, bạn có thể chọn ăn tối từ lúc 6h sau đó nhịn ăn đến 10h sáng hôm sau. (Hoặc ăn tối từ 5h chiều và nhịn đến 9h sáng hôm sau).

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới