LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Hút mắt bởi vòng eo "con kiến" của Huỳnh Thúy Anh

Thứ ba, 08/07/2014 17:06

Hoa khôi cộng đồng Huỳnh Thúy Anh không chỉ đẹp nổi bật bởi gương mặt xinh, làn da trắng sáng mà còn hút mắt độc giả bởi vòng eo con kiết rất nhỏ và quyến rũ.

Trước khi đăng quang hoa khôi, cô sinh viên năm cuối Khoa quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng được biết đến như một hotgirl xinh đẹp của giảng đường với thân hình nuột nà, tươi trẻ. Từ khi đăng Quang, Thúy Anh càng “chiều chuộng” hình dáng hơn. Cô làm gì để thật nổi bật trước công chúng? Để có một vòng eo nhỏ, thon gọn, hoa khôi Huỳnh Thúy Anh quyết định nhờ đến công nghệ làm đẹp của Clair Center để “nâng cấp” sắc vóc của mình.

Eo nhỏ dáng thon bằng công nghệ hiện đại tại Clair Center

Bệnh béo phì thường là kết quả của nhiều nguyên nhân, và thường gặp nhất ở những người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ như thức khuya, trong đó bao gồm cả quá trình lão hóa. Khi còn trẻ thì việc giữ vóc dáng được thon gọn là một việc khá dễ dàng. Tuy nhiên, khi đã có gia đình và sinh con, cơ thể có rất nhiều sự biến đổi, việc đối mặt với một cơ thể chảy nhão, vùng bắp tay, eo, đùi hông kém săn chắc, khiến cho chị em thiếu tự tin và gây ra bệnh trầm cảm. Vậy làm thế nào để lấy lại tự tin với một cơ thể săn chắc, đường nét thon gọn và một làn da căng tràn sức sống?...

Với phương pháp giảm béo an toàn, không gây đau đớn và không cần nghỉ dưỡng, đã được thực hiến rất thành công tại CLAIR CENTER đó là công nghệ Liposonix. Đây là công nghệ hiệu quả trên mọi vùng cơ thể, với công nghệ này bạn nên kết hợp cùng với công nghệ Thermage để có 1 làn da săn chắc như ý muốn.

Tại CLAIR CENTER chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều ca giảm béo bằng công nghệ Liposonix, với liệu pháp không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, nên rất phù hợp với các chị em phụ nữ làm việc văn phòng và những người bận rộn không có thời gian tập thể dục, hoặc không muốn sử dụng các phương pháp bằng cách uống thuốc giảm cân gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra công nghệ này không cần chăm sóc đặc biệt, nhiều người đã trở lại với công việc và các hoạt động ngay sau khi điều trị. Tuy nhiên, chúng ta cần giữ thói quen tập luyện và ăn kiêng sau khi điều trị vì điều đó có lợi cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Công nghệ Liposonix tại CLAIR CENTER hoạt động như thế nào?

- Đầu tip của Liposonix được di chuyển đến vùng cần điều trị

- Sóng siêu âm sẽ tác dụng trực tiếp sâu đến vùng mỡ

- Mỡ sau khi bị tác động sẽ bị phá hủy và đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên của cơ thể.

- Sau 1 h điều trị, giảm được ít nhất 2.5 cm, giảm từ size quần L xuống M

- Công nghệ Liposonix, có khả năng đánh tan được mỡ tảng, giảm khoảng 2,5 cm sau 1 lần điều trị ( tương đương giảm 1 size quần hoặc áo)

- Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng, Thông thường kết quả sẽ thấy được rõ rệt nhất sau 6 – 8 tuần ( Đây là thời gian cần thiết cho lượng mỡ đào thải ra ngoài)

Hãy liên hệ với chúng tôi:

CLAIR CENTER trụ sở tại Tòa nhà Vincom B

Địa chỉ: Tầng B1-32C - 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Mở cửa: 9h30 - 22h00

Hotline: 08-3936 9780 – 08 3936 9778

Photographer: Louis Phan Model: Hoa khôi Huỳnh Thúy Anh Đạo diễn hình ảnh: Bầu Hòa

Clair Beauty Center