LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

IMAGE Skincare ra mắt bộ 3 sản phẩm chống nắng mới trên du thuyền 5 sao Ros Yatch

Thứ tư, 21/06/2023 11:00

Chiều 20-6, Công Ty TNHH Thương Mại Minh Khương ra mắt các sản phẩm chống nắng mới PREVENTION+ của thương hiệu IMAGE Skincare.

Sự kiện (SUN)BLOCK Party diễn ra trên du thuyền ROS YATCH – số 10B Đường Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM với sự tham dự của gần 100 khách mời là các bác sĩ, đối tác, các nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam, các Beautyblogger nổi tiếng trong ngành dược mỹ phẩm... Tiêu biểu như chị Thuý Phan – Tổng giám đốc công ty Minh Khương – nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu IMAGE Skincare của Mỹ tại Việt Nam; ông Sennen Pamich – CEO IMAGE Skincare International, các bác sĩ CKII da liễu Phạm Hồ Thanh Thanh, bác sĩ Loan Huỳnh – đại diện Minh Khương Group; Cô em Trendy Khánh Linh - Đại sứ cho dòng PREVENTION+; Hoa hậu Tiểu Vy, người mẫu Võ Hoàng Yến, Á Hậu Thủy Tiên, Stylist Travis Nguyễn, MC Minh Xù…

CEO Thúy Phan (Thứ 2 từ bên phải qua ) và CEO Sennen Pamich IMAGE Skincare Internation (Đứng giữa) tại sự kiện.

Sự kiện đem đến trải nghiệm thượng lưu cực kỳ mới mẻ trên du thuyền 5 sao ROS Yatch trên sông Sài Gòn, check-in du thuyền, trải nghiệm các sản phẩm chống nắng cao cấp, gặp gỡ, giao lưu với các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam.

Chị Thuý Phan - CEO Công ty Minh Khương, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu IMAGE Skincare.

Tại sự kiện, CEO Thúy Phan chia sẻ, làm sao để làn da chống chọi với ánh nắng gay gắt cao điểm hè năm nay là nỗi lo của nhiều phụ nữ Việt. Khói bụi, nắng gắt từ trong nhà ra ngõ, nhiệt độ phá những kỷ lục từ trước đến nay ở nhiều địa phương. Các sản phẩm chống nắng hiện tại, đa dạng nhưng vẫn bộc lộ không ít khuyết điểm, hạn chế trước thời tiết cực đoan. Các sản phẩm chống nắng mới Preventione+ được đánh giá là phù hợp với làn da người Việt, đồng thời tạo nên xu hướng chống nắng mới và trải nghiệm khác biệt: chống nắng phổ rộng, mỏng nhẹ, thấm nhanh và không nhờn rít, duy trì làn da mịn mướt, đều màu và khỏe mạnh. Điều này khiến việc dùng chống nắng mỗi ngày của bạn trở nên thú vị hơn.

Sự kiện cuốn hút hơn với phần talkshow cùng khách mời đặc biệt, Cô Em Trendy chia sẻ một trong những lý do khiến cô hợp tác cùng nhãn hàng IMAGE Skincare chính là thương hiệu đẳng cấp – sang trọng, hoàn toàn phù hợp với định hướng xây dựng hình ảnh của mình.

Cô Em Trendy cùng CEO Thúy Phan tại sự kiện.

“Tôi vô cùng thích thú khi được trải nghiệm sản phẩm chống nắng mới ra mắt lần này, bởi nó không giống bất kỳ sản phẩm nào khác vì không chỉ chống nắng, mà còn có các thành phần chống oxy hóa cao. Có thể nói đây là “tượng đài chống nắng” trên thị trường sản phẩm dược mỹ phẩm hiện nay” - Cô Em Trendy chia sẻ.

Cùng tham gia talk show, bác sĩ da liễu Phạm Hồ Thanh Thanh - CEO Goncy Clinic & Spa, chuyên gia hàng đầu về da liễu nội thẩm mỹ trên cơ sở chuyên môn và chính mình trải nghiệm đã đánh giá cao dòng sản phẩm chống nắng mới PREVENTION+ với thành phần tự nhiên, an toàn như chiết xuất gừng, vitamin C&E, lô hội, trà xanh…, mang lại trải nghiệm khác biệt: sự mỏng nhẹ, thấm nhanh, không mang lại cảm giác nặng mặt khó chịu.

“Vấn đề an toàn được bảo đảm khi các sản phẩm này được kiểm nghiệm lâm sàng từ các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ và được nhiều bác sĩ tin dùng. Trong điều trị da liễu, bộ đôi sun serum spf30 và sun serum spf30 tinted sẽ rất phù hợp với da dầu mụn và các bạn đang sử dụng treatment tại nhà. Đặc biệt hơn, đối với làn da sau điều trị chuyên nghiệp như peel, lazer và mesotherapy thì sản phẩm Solar gel spf30 sẽ là lựa chọn tốt nhất mà tôi thường kê đơn cho khách hàng” - Bác sĩ Thanh Thanh chia sẻ giải pháp chăm sóc, chống nắng cho làn da, nhất là tiềm năng của serum và gel chống nắng mới tại talk show.

Người mẫu Võ Hoàng Yến trải nghiệm dòng sản phẩm chống nắng mới tại sự kiện.

Người mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thủy Tiên… sau hoạt động trải nghiệm trên du thuyền ROS YATCH đã bày tỏ ấn tượng, tin tưởng sử dụng các sản phẩm chống nắng PREVENTION+ bởi sản phẩm rất phù hợp với làn da trước khi make up. Sản phẩm cũng thích hợp với mọi đối tượng, nhất là các bạn trẻ có cuộc sống bận rộn, ưa thích sự tối giản trong việc chăm sóc và bảo vệ da.

Việt Nam có khí hậu nắng nóng đặc trưng, thời tiết trở nên cực đoan hơn do sự biến đổi khí hậu với chỉ số UV tăng cao gây ảnh hưởng tiêu cực lên làn da, da lão hóa nhanh, cháy nắng, sạm màu, thậm chí ung thư da. Kem chống nắng được ví như hàng rào vững chắc để bảo vệ làn da trước các tác động có hại của tia cực tím.

Ông Sennen Pamich – CEO IMAGE Skincare International chia sẻ tại sự kiện.

Tại sự kiện, ông Sennen Pamich – CEO IMAGE Skincare International chia sẻ, Việt Nam là thị trường vô cùng tiềm năng, cùng với thương hiệu IMAGE Skincare là thương hiệu cao cấp, uy tín lâu đời, có mặt ở 60 quốc gia, được nhiều bác sĩ da liễu và các thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam tin dùng sẽ giúp PREVENTION+ khẳng định sự khác biệt, khả năng chống chọi với thời tiết cực đoan. Ông Sennen Pamich tin chắc rằng các sản phẩm chống nắng PREVENTION+ vừa ra mắt hứa hẹn dẫn đầu xu hướng sử dụng serum và gel chống nắng tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Thương Mại Minh Khương

Địa chỉ: 3A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Website: https://prevention.imageskincare.vn/

Hotline: (028) 22.134.612

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới