LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

IOMA Paris - Thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa khiến các sao Hollywood mê mệt

Thứ ba, 01/06/2021 19:00

Theo tạp chí The Hollywood Reporter, bí quyết cho vẻ đẹp thách thức thời gian của các ngôi sao đó là bộ sản phẩm chăm sóc da IOMA Paris - mỹ phẩm chống lão hóa công nghệ cao. Sản phẩm được các ngôi sao hàng đầu như ca sĩ Rihanna, siêu mẫu Sofia Vergara, diễn viên Dominic Cooper hết lời khen ngợi.

Rihanna - ca sĩ, nhạc sĩ

Nữ ca sĩ Rihanna

Ở tuổi 33, làn da của nữ ca sĩ vẫn căng bóng, mịn màng và trẻ trung như tuổi đôi mươi. Hỏi về bí quyết để luôn tươi trẻ, cô cho biết “IOMA là thương hiệu chăm sóc da yêu thích của tôi. Những sản phẩm của thương hiệu này rất phù hợp với làn da của tôi và hiệu quả hơn bất kỳ dòng sản phẩm nào khác”.

Sản phẩm của thương hiệu IOMA mà Rihanna sử dụng:

Tinh chất dưỡng da IOMA Vitality Shot

Dominic Cooper - Diễn viên Mamma Mia, Captain America

Ngoài việc sở hữu diện mạo điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, Dominic Cooper còn được mệnh danh là một trong những sao nam sở hữu làn da đẹp đình đám Hollywood. Khi được hỏi về bí quyết dưỡng da, Dominic Cooper tiết lộ rằng anh là fan cứng của thương hiệu mỹ phẩm IOMA Paris bởi nó mang lại một trải nghiệm làm đẹp chống lão hóa cá nhân hóa tuyệt vời.

Nam diễn viên Dominic Cooper

Sản phẩm kem chống nắng mà Dominic Cooper yêu thích chính là Cell Protector của IOMA.

Kem chống nắng IOMA Cell Protector SPF 50+ PA++++

Sofia Vergara - Siêu mẫu, diễn viên gốc Colombia

Nữ diễn viên người mẫu Sofia Vergara

Nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ của seri phim “Modern Family” chia sẻ bí quyết của cô để luôn trẻ trung ở tuổi 48 chính là việc luôn giữ ẩm cho da giúp da mềm mại, căng bóng. Sofia luôn tin rằng nếu bạn chăm sóc da cẩn thận, đặc biệt là dưỡng ẩm đầy đủ, bạn sẽ không cần trang điểm nhiều. Da nhờ thế mà sẽ đẹp hơn rất nhiều. Cô nàng chọn chai xịt khoáng City Mist đến từ thương hiệu IOMA để cấp nước và bảo vệ làn da.

Sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm và bảo vệ IOMA City Mist

IOMA Paris - Thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa tốt nhất thế giới

IOMA Paris là thương hiệu chăm sóc da công nghệ cao số 1 thế giới, được sáng lập và điều hành bởi Jean Michel Karam, phù thủy làm đẹp công nghệ cao và là nhà khoa học vũ trụ hàng đầu thế giới. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, IOMA trở thành thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp thuộc Top bán chạy nhất tại các nước Châu Âu, Dubai, Singapore và Trung Quốc với hơn 1,600 cửa hàng tại 30 quốc gia và 4 châu lục trên thế giới.

IOMA Paris Boutique tại Thủ đô Paris, Pháp

Hơn 40 triệu Euro đầu tư riêng cho nghiên cứu, 50 bằng sáng chế độc quyền, IOMA phát triển 2 phạm vi chăm sóc da toàn diện & chuyên nghiệp, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu mọi vấn đề về làn da. Dựa trên công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế cùng các thành phần hoạt tính vượt trội, IOMA đã cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, chuyên biệt được cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng loại da riêng biệt phù hợp với khách hàng.

Mỗi sản phẩm chăm sóc da của IOMA đều là những nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng công nghệ cao độc quyền, mang đến hiệu quả chăm sóc và điều trị mọi vấn đề của làn da vượt trội. Từng sản phẩm của IOMA được coi là một "Thẩm mỹ viện thu nhỏ trong chai" vì đều mang những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, cao cấp nhất tạo nên tác động và hiệu quả chuyên sâu, rõ rệt; như đi chăm sóc và điều trị da bằng máy công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới