LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Ít beauty blogger nào có tâm như Phạm Băng Băng khi chi 140 triệu đồng mua mỹ phẩm

Thứ ba, 13/02/2018 08:42

Nếu làm beauty blogger thì Phạm Băng Băng ăn đứt những người chuyên nghiệp vì rất hào phóng trong việc sắm đồ hướng dẫn và tư vấn làm đẹp.

Vừa qua, Phạm Băng Băng bị bắt gặp xuất hiện ở một cửa hàng mỹ phẩm tại Nhật Bản. Cô ăn mặc giản dị, đội mũ, đeo khẩu trang khi tới đây mua sắm. Được biết, nàng "Kim Tỏa" đã không ngần ngại bỏ tới 40.000 NDT (khoảng 140 triệu đồng) để tậu những món đồ mỹ phẩm trong chuyến shopping lần này.

Phạm Băng Băng chịu chơi chi 140 triệu đồng để mua mỹ phẩm trong chuyến đi sang Nhật.

Mặc dù bận rộn với công việc đóng phim, tham gia sự kiện nhưng thời gian gần đây Phạm Băng Băng thường xuyên hướng dẫn và tư vấn cách chăm sóc da mặt, sử dụng mặt nạ đúng cách cho mọi người. Nhiều fans cho rằng Băng Băng nên chuyển sang làm beauty blogger để có thể đem đến cho phái nữ những bí quyết làm đẹp hiệu quả.

Thời gian gần đây kiều nữ họ Phạm thường xuyên hướng dẫn và tư vấn làm đẹp cho mọi người.

Theo thông tin có được, Phạm Băng Băng đã tham gia làm khách mời trong bộ phim điện ảnh "19 đời tổ tông". Tác phẩm này sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 16/2 tới (Mùng Một Tết). Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, cô và bạn trai Lý Thần cũng lên kế hoạch về quê nhà Thanh Đảo sum vầy với gia đình.

Phạm Băng Băng tham gia làm khách mời trong bộ phim điện ảnh "19 đời tổ tông" được ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán.

>> Loạt ảnh tuổi trăng rằm của Phạm Băng Băng bất ngờ gây sốt trên mạng

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)