LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Jun Nguyễn: “Xây dựng văn hoá ngành phun xăm thẩm mỹ theo mô hình mới”

Thứ hai, 13/03/2023 17:03

Jun Nguyễn tên thật là Nguyễn Văn Dũng, hiện tại đang giữ chức vụ Tổng Giám Đốc (CEO) viện phun xăm tướng số Cao Brows. Thuộc hình mẫu nhà lãnh đạo trẻ đầy năng động.

Jun Nguyễn hiện kiêm nhiệm vai trò điều hành, quản lý, xây dựng chiến lược kế hoạch kinh doanh cũng như tập trung tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Nhờ vậy mà Viện phun xăm tướng số Cao Brows ngày càng được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu với sự ưu tiên lựa chọn của rất nhiều khách hàng có tiếng tăm trong những năm qua.

Jun Nguyễn - Tổng giám đốc viện phun xăm tướng số Cao Brows

Hôm nay hãy cùng chúng tôi trò chuyện với CEO Jun Nguyễn, người được xem là đầu tàu đứng sau sự thành công của thương hiệu phun xăm tướng số Cao Brows để tìm hiểu về chía khóa thành công và những hoạch định trong tương lai của anh chàng này nhé!

Xin chào anh Jun Nguyễn! Rất vui khi được trò chuyện cùng anh. Là một người giữ vai trò rất quan trọng trong sự thành bại của một thương hiệu anh có cảm thấy áp lực bởi trách nhiệm của mình không?

Xin chào mọi người!

Thật sự đối với Jun đây là không chỉ đơn thuần là một công việc mà cũng là một niềm đam mê lớn của mình. Lĩnh vực làm đẹp nói chung và Cao Brows nói riêng mang một giá trị tuyệt đối với bản thân Jun. Phun xăm tướng số giúp mọi người khoác lên mình một diện mạo mới và có thể cải vận phong thủy. Jun làm việc bằng đam mê và tâm huyết, luôn muốn cống hiến nhiều hơn cho lĩnh vực này nên mình không quá áp lực về vị trí của bản thân. Mà thật ra, áp lực ở đây chính là phải làm như thế nào để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất từ công việc của mình tới khách hàng.

Vậy theo anh thì đâu là chìa khóa giúp thương hiệu Cao Brows đang có những thành công như hiện nay?

Thực ra mỗi thương hiệu sẽ có một điểm mạnh để khai thác và phát triển theo điểm mạnh ấy. Và Cao Brows cũng vậy, với tư tưởng làm nghề riêng biệt và phương châm là “Làm đẹp là phải đẹp, sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi xây dựng thương hiệu Cao Brows”. Jun cùng đội ngũ chuyên gia tại Cao Brows luôn hết mình với sứ mệnh làm đẹp của mình, đặc biệt là qua đó có thể góp phần thay đổi tích cực ngành phun xăm thẩm mỹ cũng như gia tăng phân khúc làm đẹp cao cấp. Nói một cách cụ thể hơn thì dịch vụ tại Cao Brows luôn hướng đến sự sáng tạo độc đáo, cập nhật liên tục, dẫn đầu xu hướng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cao Brows

Với nền tảng như vậy thì Jun có thể chia sẻ hướng đi sắp tới của Cao Brows sẽ ra sao?

Jun có niềm tin là tất cả những giá trị tốt đẹp nhất thì cần được lan tỏa nhiều hơn và tất nhiên Jun cũng đã có những chiến lược riêng cho thương hiệu Cao Brows.

Chiến lược cho giai đoạn mới thì chắc chắn sẽ có những thay đổi nhưng đầu tiên vẫn là phải giữ nguyên giá trị cốt lõi của thương hiệu và duy trì bản sắc độc đáo, riêng biệt của Cao Brows trong ngành dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

Jun Nguyễn với những chiến lược riêng cho thương hiệu Cao Brows

Bên cạnh đó, sự đổi mới của Cao Brows sẽ luôn gắn liền với việc tìm hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng cũng như cập nhật xu hướng phun xăm thẩm mỹ mới nhất, tốt nhất để không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Chẳng hạn như gần đây Cao Brows đặc biệt chú trọng loại hình dịch vụ “Phác hoạ lông mày Sketch Brows, căng ma trận tỷ lệ vàng giúp thay đổi thần thái” đang được nhiều khách hàng, nghệ sĩ quan tâm và lựa chọn.

Jun cũng muốn lưu ý thêm rằng việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ phun xăm thẩm mỹ luôn song hành đến yếu tố an toàn cho khách hàng. Ở đây thì tất cả những quy định của Bộ Y tế liên quan đến tiêu chuẩn an toàn trong phun xăm thẩm mỹ, chế độ vệ sinh, khử khuẩn an toàn luôn luôn được Cao Brows cập nhật và tuân thủ nghiêm ngặt.

Bên cạnh thị trường trong nước thì liệu trong hướng đi sắp tới Cao Brows có “lấn sân” sang thị trường quốc tế hay không?

Đây là một câu hỏi rất thú vị!

Thật ra Cao Brows đã có nhiều hoạt động kết nối với cộng đồng phun xăm quốc tế thông qua nhiều chương trình đào tạo hoặc các cuộc thi tay nghề chất lượng cao có uy tín trong khu vực. Đây có thể xem như bước đệm cần thiết để thương hiệu Cao Brows nâng cao hình ảnh, mở rộng hợp tác và Cao Brows Academy sẽ thu hút nhiều học viên từ khắp nơi trên thế giới để tham gia quá trình đào tạo phun xăm chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp về kỹ năng, nâng cao chất lượng, tư duy tích cực.

Đó là điều mà Jun cùng cùng tập thể Cao Brows đang cùng nhau thực hiện.

Cảm ơn CEO Jun Nguyễn đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn hôm nay!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới