LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Kelly Nguyễn, nhân viên ngân hàng thu nhập khủng từ kinh doanh Skinaz

Thứ tư, 14/06/2017 14:57

Hành trình từ một cô nhân viên ngân hàng, nhưng với niềm đam mê kinh doanh, Kelly Nguyễn đã trở thành tổng đại lý độc quyền của Skinaz tại Cà Mau.

“Kim chỉ kinh doanh những sản phẩm mình đã hiểu rõ”

Đó không ai khác chính là Nguyễn Thị Ngọc Kim 28 tuổi, có nickname Facebook là Kelly Nguyễn ấn tượng với hàng chục nghìn người theo dõi trên Facebook.

Nguyễn Thị Ngọc Kim sinh ra và lớn lên tại Cà Mau, Kim vốn xuất thân từ một cô nhân viên ngân hàng. Tuy nhiên Kim vẫn có niềm đam mê đặc biệt với kinh doanh, và nghiên cứu về nhiều mỹ phầm làm đẹp.

Kim từng là một nhân viên ngành ngân hàng

Máu kinh doanh đã ngấm vào trong người của Kim nên mặc dù đã trải qua với 5 năm kinh nghiệm trong ngân hàng, nhưng Kim vẫn quyết định từ bỏ công việc hiện tại của mình để bước vào con đường kinh doanh. Cũng chính nhờ sự khát khao làm chủ của Kim đã khiến Kim được như ngày hôm nay.

Bởi vì cũng hay theo dõi thị trường kinh doanh ngành mỹ phẩm làm đẹp, nên Kim cũng biết được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường như thế nào. Vậy nên khi bước ra thương trường, Kim muốn mang đến cho người sử dụng một sự khác biệt với các loại mỹ phẩm hiện đang có.

Cũng chính từ bản thân, nên Kim cũng hiểu được tâm lí của mọi người, đều mong muốn cái tốt nhất. Vì Kim cũng đã sử dụng mỹ phẩm khá lâu nên Kim biết được loại nào tốt và phù hợp với làn da chị em phụ nữ. Với ngần ấy thời gian trải nghiệm, Kim chỉ tìm thấy sự hài lòng với mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc.

Vì Kim hiểu được muốn tồn tại lâu dài trên con đường kinh doanh không phải cạnh tranh về giá cả, mà là sản phẩm phải chất lượng, nên Kim quyết định gắn bó với Skinaz, và chính Skinaz đã giúp Kim có được những gì mình mong muốn.

Kim hiện đang là tổng đại lý tại Cà Mau – Bạc Liêu

Với niềm đam mê kinh doanh mỹ phẩm sau 5 năm làm ngân hàng, Kim quyết định đăng kí làm tổng đại lý độc quyền Skinaz ở khu vực Cà Mau – Bạc Liêu. Vốn dĩ kinh doanh là mơ ước từ lâu, nên khi bước chân vào con đường sự nghiệp với mỹ phầm Kim dốc hết tâm huyết, cũng như không ngừng học hỏi, kiên nhẫn đầu tư để tìm kiếm và phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

Với số vốn thực tế ban đầu chỉ vài chục triệu đồng cùng rất nhiều đường lối, ý tưởng ở trong đầu. Khởi đầu với không ít những khó khăn thử thách, nhưng mọi thứ đều không làm Kim nản chí. Ban đầu chủ yếu là bán hàng online, nhờ vào những mối quan hệ bạn bè, cũng như đồng nghiệp cũ. Với sự nỗ lực, niềm đam mê nên sau 8 tháng kinh doanh Kim đã có cho mình những thành công nhất định.

Kim đã tự mua cho mình ô tô riêng, xây dựng hệ thống toàn quốc, thu nhập hàng tháng gấp 20 lần mức lương lúc làm ngân hàng. Có thể nói, những gì mà Kim có được so với nhiều người khác thì không là gì, nhưng với một cô gái kinh doanh mỹ phẩm trong vòng 1 năm thì với Kim như vậy là ngoài sức tưởng tượng rồi.

Với Kim mọi thứ đều từ sự nỗ lực và kiên trì

Với Kim “Một người phụ nữ đẹp cần có vẻ đẹp từ cả bên trong lẫn bên ngoài và họ luôn cần có 3 thứ đó là: sức khỏe, nhan sắc và tinh thần. Để có được những thứ đó, cần phải biết cách chăm sóc cơ thể mình mỗi ngày như thế nào?” Vậy nên Kim luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những gì chất lượng, phù hợp nhất. Kim chỉ bán những sản phẩm mà Kim thật sự đã hiểu rõ về nó, và đã trải nghiệm qua, bởi như vậy thì kim mới có thể tư vấn cho khách hàng của mình được.

Kinh doanh cần phải có tư duy nhạy bén và thấu hiểu tâm lý khách hàng thì sự chia sẻ cũng là một điều quan trọng không kém để tạo nên thành công của Kim ngày hôm nay. Kim luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những kiến thức làm đẹp, những hiểu biết về mỹ phẩm, hay cách chăm sóc bản thân sao cho trẻ-khỏe-đẹp… Đây cũng là điều khiến khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Kim ngày một nhiều hơn. Kim biết những chia sẻ của mình chưa chắc hoàn hảo đối với tất cả mọi người, nhưng đó là những gì mình đã trải qua, sau đó Kim mới mang đến cho khách hàng của mình.

Kim luôn chia sẻ kiến thức về kinh doanh cũng như làm đẹp

Qua đây, Kim muốn chia sẻ riêng với các bạn còn phân vân với con đuờng mình sẽ đi, về sự nghiệp của mình: Để thành công chắc chắn phải kiên trì, nghiêm túc, chịu học hỏi và điều quan trọng hơn là, biết “chọn mặt gởi vàng”. Đôi khi cuộc sống cần đánh đổi và bắt buộc bạn phải chọn lựa. Nếu năm trước Kim không quyết tâm thì không thể có hôm nay.

Có thể nói kiên trì theo đuổi đam mê là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của Kim hay bất kì bạn trẻ nào muốn kinh doanh.

Đó là những gì mà Nguyễn Thị Ngọc Kim có được khi bén duyên với Skinaz. Còn bạn thì sao? Có muốn như cô ấy không? Một cô gái tự chủ tài chính của mình, với công việc ổn định, vốn ban đầu không cần nhiều.

​Đừng ngần ngại hãy nhanh chóng tìm đến Skinaz, liên hệ với Kim (0988 805070) để cùng đẹp, cùng thành công.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới