LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Kevin Lê – Người đem đến giá trị khác biệt cho ngành phun xăm thẩm mỹ

Thứ bảy, 25/02/2023 17:07

Kevin Lê (Lê Quang Tuấn Anh) không còn là cái tên xa lạ. Anh là ông chủ của Kevin Le Beauty Center – là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng được nhiều người biết đến với đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phun mày, điêu khắc lông mày, phun môi, mí….

Kevin Lê là người từng sở hữu 3 bằng Master của các học viện phun xăm hàng đầu châu Á và Mỹ. Anh được giới làm đẹp mệnh danh là "phù thủy" biến hóa hoàn hảo bậc nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam. Kevin Lê có hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực make up và hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Bên cạnh đó, anh còn là diễn giả và giám khảo nổi tiếng tại các hội thảo và cuộc thi lớn về phun xăm trên khắp lãnh thổ Việt Nam và trên thế giới.

Kevin Lê được biết đến là Master nam đầu tiên của Việt Nam từng được thế giới biết đến và khâm phục với tài năng đặc biệt giờ đây đã tạo dựng được một vị trí vững vàng trong ngành phun xăm thẩm mỹ trong nước. Ở Kevin Lê không chỉ có tài năng, sự say mê làm việc, học hỏi và cái tâm với nghề mà còn là sự cầu toàn, khó tính với những công việc chuyên môn anh đang thực hiện.

Ngoài ra, Kevin Lê còn là giám đốc và nhà sáng lập ra học viên Kevin Lê Academy. Anh còn được biết đến là nhà tổ chức sự kiện hàng đầu ngành làm đẹp PMU Việt Nam với quy mô tầm cỡ quốc tế. Kevin Lê tự hào đã tổ chức các sự kiện mang lại giá trị tuyệt vời và đầy ý nghĩa cho những ai yêu thích, đang hoạt động trong cộng đồng PMU Việt Nam và Quốc tế.

Trong năm 2023, Kevin Lê sẽ tổ chức sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023 diễn ra vào ngày 18 – 19/3, đây là một sự kiện lớn của ngành phun xăm thẩm mỹ trong năm 2023. Sự kiện sẽ chào đón khách mời là Đại sứ của hơn 32 quốc gia, 46 diễn giả, ban giám khảo, học viên đến từ năm Châu.

Sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023 diễn ra với mục đích kết nối cộng đồng làm đẹp quốc tế, đồng thời giao lưu văn hóa để quảng bá văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Sự kiện cũng là nơi để chia sẻ kỹ thuật, nâng cao tay nghề để cộng đồng phun xăm Việt Nam được kết nối với thế giới. Tại sự kiện cũng diễn ra cuộc thi về phun xăm cho các bạn thí sinh tranh tài để tìm ra gương mặt xuất sắc để trao giải trong đêm gala.

Với sự say mê trong công việc và năng lượng tích cực đã và đang cống hiến cho ngành phun xăm thẩm mỹ. Những năm vừa qua, Kevin Lê còn tự đứng ra tổ chức các sự kiện về ngành làm đẹp và mời các chuyên gia quốc tế đến tham dự, biểu diễn cũng như trao đổi kinh nghiệm. Kevin Lê đã góp phần thúc đẩy ngành phun xăm phát triển hơn và vươn tầm ra quốc tế. Anh đã giúp nhiều bạn trẻ có cơ hội học tập các kỹ thuật về phun xăm từ các chuyên gia quốc tế, đồng thời cũng tạo cơ hội cho các chuyên gia thế giới học tập các kỹ thuật phun xăm của Việt Nam.

Trong năm 2023, ngoài việc tổ chức sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023 Kevin Lê chia sẻ anh vẫn dành thời gian để tham gia biểu diễn về kỹ thuật phun xăm theo lời mời đến các nước như Mexico, Brazin, Anh, …

Sau những thành công liên tiếp, Kevin Lê đã trở thành cái tên hot của nhiều sự kiện thuộc lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước, anh thường xuyên xuất hiện trên nhiều mặt báo, được giới chuyên gia lĩnh vực làm đẹp và học viện của nhiều nước trên thế giới biết đến, đánh giá cao.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)