LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Kevin Lê – Tài hoa nghệ nhân 'bật ra' từ cự ly 2 mét

Thứ hai, 03/04/2017 12:19

Hẹn Kevin Lê vào một tối muộn cuối tuần, khi mà hầu hết thời gian anh đã 'kín lịch' vì công việc. Anh cười thay cho lời chào và xin lỗi vì đã trễ 10 phút.

Sau những câu hỏi thăm đơn thuần, Kevin Lê cho biết, khách đặt lịch hẹn ngày càng dài ra, mà thời gian anh có gần như ngắn lại.

Nói về Kevin Lê, anh từng là cái tên thành công trong giới make-up tại Việt Nam. Kevin từng gắn liền với nhiều mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt. Một chút duyên may, anh gần như rẽ hẳn sang con đường phun xăm thẩm mỹ và “làm mưa làm gió” ở thị trường Việt Nam.

Như cái duyên an bày, Kevin Lê đến với nghề phun xăm rất tình cờ khi mà anh có cơ hội trải nghiệm từ 2 học viện nổi tiếng nhất trên thế giới ở lĩnh vực này. Và rồi hiện tại, anh đã trở thành Master của PhiBrowns, thương hiệu đi đầu trong các công nghệ làm đẹp từ châu Âu. Kevin cũng thổ lộ, anh là chàng trai duy nhất tại Việt Nam đạt được điều này.

Để có ngày hôm nay, Kevin tâm sự, đó không thể gọi là sự may mắn, mà là cả quá trình nổ lực. Thế nên giờ đây, khi đứng giảng dạy hàng trăm học viên bên dưới, Kevin luôn nhấn mạnh, “Đừng bỏ cuộc, đừng nản. Bạn đã bỏ tiền ra đóng học phí, phải kiếm được nhiều hơn số tiền đã mất, thế mới hay”. Kevin cũng mong muốn, học viên của anh phải khắc cốt ghi tâm điều này để thật sự chú tâm vào con đường đang đi.

Anh tâm sự: “Tôi là người sợ máu, thấy máu là tay chân run rẩy. Nhưng cũng chính cái sợ đó, lại làm nên thành công. Thầy giáo đã nói với tôi rằng, nghề làm đẹp này, thấy máu là có tiền, nên thấy máu hãy mừng thay vì sợ (anh cười to).

Trước tôi làm chuyên gia trang điểm, vẽ không đẹp thì bôi đi vẽ lại nét khác. Nhưng điêu khắc không giống thế, từng đường nét đều phải đặt hết sự tận tuỵ vào, vì công việc đòi hỏi 100% chuẩn xác”.

Đi qua những nổ lực, chỉ sau 2 năm, Kevin Lê trở thành Master nổi tiếng và giành được nhiều “ưu ái” từ PhiBrowns. Anh đang đứng lớp giảng dạy hàng trăm học viên từ khắp mọi nơi trên thế giới. Kevin tiếp tục câu chuyện: “Cái vui và hạnh phúc không chỉ dừng ở việc có nhiều khách hàng, đó còn là niềm vui sướng khi bạn bè 5 châu cùng nhắn tin cho tôi, họ ngưỡng mộ vì tài năng tôi đang có. Thế thôi, cuộc sống mong gì hơn!”.

Đan xen vào những câu chuyện của Kevin, với cương vị người phỏng vấn con người tài hoa này, tôi thầm nghĩ, dù có đi qua 1 tỷ những khó khăn, Kevin vẫn sẽ đứng lên và toả sáng như chính lúc này đây. Bởi hơn hết, anh ấy là người có tài năng, sống có trước sau, đức độ.

Chia sẻ trong tương lai, Kevin đang ấp ủ một công việc thiện nguyện khá chỉnh chu. Anh đồng ý quan điểm, các bạn trong cộng đồng LGBT đều là những người đầy tài năng, nổ lực. Do xã hội chưa nhìn nhận đúng về họ nên vấn đề thu nhập vẫn còn nhiều khó khăn. Khi Kevin Lê chính thức ra mắt trung tâm làm đẹp TOP Beauty Center tại Tp HCM thời gian tới. Anh sẽ mở các lớp học miễn phí để đào tạo các bạn LGBT đang cơ nhỡ, không có điều kiện kinh tế sẽ có một cái nghề mưu sinh, giúp ích cho đời.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới