LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Khách hàng nói gì sau khi nâng mũi tại Bác sĩ Lê Quý?

Thứ sáu, 22/04/2022 08:35

Nhanh chóng, an toàn, nhẹ nhàng, không đau là phản hồi chung của rất nhiều khách hàng sau khi nâng mũi tại Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Quý.

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Quý

Nâng mũi là loại hình làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Đó cũng là lý do mà việc tìm kiếm một địa chỉ nâng mũi đẹp, uy tín được nhiều người quan tâm đến vậy!

Tốt nghiệp Học viện Quân Y Hà Nội và Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Bác sĩ Lê Quý hiện là cái tên được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu nâng mũi. Để có được thành công như hiện tại, ông tâm sự đã trải qua không ít khó khăn, có quãng thời gian dài mỗi đêm chỉ ngủ được 3-4 tiếng.

Qua 10 năm hành nghề, Bác sĩ Lê Quý đã đúc kết được cho riêng mình nhiều kỹ thuật. Trong đó, kỹ thuật gia cố chất liệu độn từ bên trong giúp khách hàng không cần băng nẹp mũi sau phẫu thuật là lý do mà đông đảo khách hàng tìm đến ông để nâng mũi.

Khi được hỏi về cảm nhận sau khi tự mình trải nghiệm, khách hàng Bảo Anh cho biết: “Nâng mũi tại Bác sĩ Lê Quý làm rất nhanh tầm khoảng 7-10 phút thôi. Quá trình làm không đau, vết mổ nhỏ, hồi phục nhanh và hoàn toàn không đau”.

Dáng mũi của khách hàng Bảo Anh sau khi nâng mũi tại Bác sĩ Lê Quý

Cùng câu hỏi, khách hàng Ái Linh chia sẻ: “Bác sĩ Lê Quý nâng mũi nhẹ nhàng gì đâu, nếu bác sĩ có làm thẩm mỹ toàn thân chắc mình cũng để dành tiền để làm”.

Dáng mũi của khách hàng Ái Linh sau khi nâng mũi tại Bác sĩ Lê Quý

Một khách hàng khác tâm sự: “Mình chưa bao giờ nghĩ nâng mũi lại đơn giản đến vậy. Phẫu thuật nhanh, không phải đeo băng nẹp, về nhà ăn uống thoải mái không cần kiêng cữ hay nghĩ dưỡng gì hết”.

Nhiều khách hàng cũng sở hữu dáng mũi như ý sau khi nâng mũi tại Bác sĩ Lê Quý

Thêm một điểm cộng nữa, các ca làm đẹp của Bác sĩ Lê Quý đều được tiến hành trong bệnh viện nhà nước. Từ đó đảm bảo an toàn cuộc mổ, giúp khách hàng an tâm thực hiện.

Hiện tại, Bác sĩ Lê Quý đang ứng dụng các phương pháp như: nâng mũi Nano Fast, nâng mũi Perform 5S, nâng mũi Nano Fast Plus. Mới đây nhất, ông tiếp tục triển khai phương pháp nâng mũi Nano S dành cho những trường hợp mũi cần sửa lại, đặc biệt là mũi sau khi làm cấu trúc có đầu mũi teo hoặc bị co rút.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Thẩm mỹ Lê Quý chuyên sâu nâng mũi, độn cằm

Điện thoại: 0902302198

Địa chỉ: Bệnh viện Giao thông Vận tải TP. HCM.

Website: thammylequy.com

Fanpage: www.facebook.com/bacsilequy.chuyennangmui/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới