LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Khách hàng Trịnh Hồng Ngoan may mắn trúng 1 lượng vàng 9999 từ Cenly

Thứ ba, 10/09/2024 10:39

Chương trình khuyến mãi lớn "Đẹp Vóc Dáng - Sáng Kim Cương" do Cenly tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Đặc biệt, giải thưởng trị giá 1 lượng vàng 9999 đã tìm được chủ nhân may mắn, đó chính là chị Trịnh Hồng Ngoan đến từ Bình Dương.

Chia sẻ niềm vui bất ngờ khi được thông báo trúng giải, chị Ngoan không giấu nổi sự phấn khởi: "Tôi không thể tin được mình may mắn đến vậy, ban đầu, tôi mua sản phẩm chỉ với mong muốn có được vóc dáng với số cân như ý thôi chứ hoàn toàn không nghĩ đến việc trúng giải thưởng lớn như thế này. Đây là món quà thật sự ý nghĩa và bất ngờ đối với tôi. Tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến Cenly vì đã mang đến cho tôi cơ hội này."

Đại diện công ty Cenly trao thưởng 1 lượng vàng cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi thu hút hàng nghìn lượt tham gia

"Đẹp Vóc Dáng - Sáng Kim Cương" là một trong những chương trình khuyến mãi đặc biệt của Cenly, với nhiều phần thưởng giá trị. Trong suốt thời gian diễn ra, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình từ khách hàng trên toàn quốc. Với sự công khai, minh bạch, tất cả người tham gia đều có cơ hội ngang nhau để giành những phần quà giá trị.

Founder & CEO - người sáng lập công ty Cenly, bà Nguyễn Thị Ly

Đại diện công ty là bà Nguyễn Thị Ly - Founder & CEO Cenly chia sẻ: “Giải thưởng 1 lượng vàng 9999 là một trong những phần quà lớn trong chuỗi chương trình khuyến mãi của công ty, nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất vui mừng khi một trong những giải thưởng cao nhất đã tìm được chủ nhân may mắn.”

Vẫn còn 1 giải thưởng cao nhất nhẫn kim cương trị giá 250 triệu

Bên cạnh giải thưởng 1 lượng vàng 9999 đã được trao, chương trình "Đẹp Vóc Dáng - Sáng Kim Cương" vẫn còn một giải thưởng cao nhất khác: 1 chiếc nhẫn kim cương trị giá 250 triệu đồng. Đây là cơ hội tiếp theo dành cho các khách hàng may mắn trong thời gian tới. Cenly mong muốn tiếp tục mang lại những bất ngờ thú vị và giá trị thiết thực cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của mình.

Hãy cùng chờ đón những chủ nhân tiếp theo của giải thưởng lớn và tiếp tục đồng hành cùng Cenly trong những chương trình sắp tới nhé!

>>> Xem thêm video Hướng dẫn xác minh chính hãng & Tham gia minigame:

Hướng dẫn xác minh sản phẩm chính hãng Cenly #2024

Công Ty Cenly Organic

• Website: Cenly.vn - Cenlyvietnam.vn

Fanpage: Facebook.com/CenlyVietNam.vn

Hotline: 0978.612.631

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới