LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Khải Thiên cung cấp dịch vụ ảnh cưới trọn gói

Thứ hai, 05/05/2014 11:36

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên vừa ra mắt bộ ảnh cưới đẹp với phần diễn xuất ngọt ngào của diễn viên Linh Napie.

Là một trong số những chuyên gia trang điểm giỏi, thuộc thế hệ 8X, Khải Thiên bắt kịp nhanh xu hướng trang điểm. Anh là chuyên gia trang điểm đầy cá tính và tài năng.

Với 10 năm làm việc trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, Khải Thiên đã dày dặn kinh nghiệm. Anh khéo léo trong việc kết hợp hài hòa giữa khối óc thẩm mỹ và đôi tay nghệ thuật cho ra mắt những bộ ảnh với góc chụp phá cách, mới lạ, đẹp và vô cùng ấn tượng.

Đến với dịch vụ cưới Khải Thiên Bridal, cô dâu và chú rể được làm việc cùng với ê kíp trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm và không hề lo lắng gì trong việc chọn địa điểm, cách tạo dáng, tranh điểm, trang phục… vì tất cả đã được ê kíp chuẩn bị chu đáo, giúp bạn có được một album cưới đẹp và tự nhiên nhất.

Không chỉ giỏi trang điểm, cung cấp các dịch vụ cưới hoàn hảo, chuyên gia trang điểm Khải Thiên còn là một người thầy trách nhiệm. Nhiều lớp học viên được Khải Thiên đào tạo đều vững tay nghề và có việc làm ngay sau tốt nghiệp cùng mức thu nhập đáng kể.

Chia sẻ thêm về công việc, Khải Thiên cho biết: “Ngoài những gói dịch vụ chụp ảnh cưới sẵn có, Khải Thiên Bridal còn thực hiện các gói dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói mà Khải Thiên Bridal gởi đến các đôi uyên ương trong mùa cưới năm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí… để có được một album ảnh cưới hoàn hảo. Trang phục cưới Khải Thiên Bridal được thiết kế dựa trên xu hướng thời trang đang thịnh hành, giúp cô dâu, chú  rể đẹp hơn trong ngày vui trọng đại.”

Khải Thiên là chuyên gia trang điểm hàng đầu làng giải trí Việt. Anh trở thành tâm điểm của truyền thông khi liên tục ra mắt những bộ ảnh, cập nhật xu hướng trang điểm đẹp mắt.

Được sự hỗ trợ của truyền thông giúp Khải Thiên có thêm một lượng khách hàng mới. Khải Thiên liên tục nhận được lời mời chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, cập nhật xu hướng làm đẹp cho độc giả các báo là điều hạnh phúc đối với người làm nghề trang điểm như anh. Những bài phỏng vấn chuyên sâu được đăng tải trên các báo, giúp độc giả có cái nhìn đa chiều hơn về chuyên gia làm đẹp của nhiều hoa hậu.

Linh Napie và người mẫu Chinh Nguyễn lần đầu kết hợp khi thực hiện  album cưới với phong cách chụp ảnh trẻ trung, tự nhiên.

Nữ diễn viên đẹp rạng ngời khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh cưới  do chuyên gia trang điểm Khải Thiên thực hiện. Bộ ảnh  được thực hiện qua phần hỗ trợ của nhiếp  ảnh Peter  Trần - 0169 3353 528

Xem thêm ảnh đẹp tại đây.

Thông tin về dịch vụ cưới và làm đẹp

Make - up & Hair - Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966735456 - 0974001180

Website:makeupkhaithien.com

Makeupkhaithien