LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Khám phá 12 công dụng 'đáng gờm' của sữa rửa mặt Caryophy đánh chết làn da mụn

Thứ sáu, 21/12/2018 08:00

Từ xưa đến nay mụn luôn là kẻ thù số một của chị em. Hiểu được điều đó, Caryophy tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt cho da mụn. Đảm bảo với 12 công dụng “đáng gờm” của mình, sữa rửa mặt Caryophy sẽ đánh chết mọi loại da mụn. Cùng khám phá thôi nào.

1. Làm thông thoáng và sạch sẽ bụi bẩn trên da

Caryophy Portulaca Cleasing Foam là sửa rửa mặt có dạng bọt nhẹ nên nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy hết bụi bẩn cho bạn làn da thông thoáng mà vẫn ẩm mịn. Với làn da mụn nhảy cảm thì sữa rửa mặt dạng bọt chính là người bạn chăm sóc tuyệt vời nhất.

2. Ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn giảm thâm

Chính nhờ khả năng làm sạch sâu của mình, sữa rửa mặt Caryophy có thể ngăn ngừa mọi nguy cơ gây nổi mụn . Bên cạnh đó nhờ khả năng kháng khuẩn từ tinh chất rau sam, cung cấp dưỡng chất từ hoa oải hương mà làn da sẽ hạn chế bị nổi mụn cũng như nhanh chóng làm mờ các vết thâm.

3. Làm dịu làn da đang gặp vấn đề

Sữa rửa mặt Caryophy tác động nhẹ nhàng trên cùng với tinh chất hoa oải hương giúp làm dịu các vấn đề mà da đang gặp phải. Đôi khi làn da bạn vì một lý do nào đó mà gặp phải các vấn đề như bị kích ứng hay nổi mụn do sự thay đổi nội tiết tố thì chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt Caryophy bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

4. Cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da

Sau khi rửa mặt với sửa rửa mặt Caryophy bạn sẽ không hề cảm thấy da bị khô căng kin kít mà trái lại da còn ẩm mịn, mềm mại. Đó chính là nhờ tinh chất rau sam và rau má cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da cho bạn một làn da mịn màng đủ ẩm.

5. Kháng khuẩn, chống viêm

Đây là một công dụng không phải sửa rửa mặt nào cũng có. Với tinh chất rau má vốn nổi tiếng trong việc giúp thanh nhiệt, giải độc sẽ giúp làm giảm mụn viên, hỗ trợ tốt điều trị mụn Đặc biệt với làn da mụn thì việc kháng viêm chính là bước quan trọng để không làm tình trạng mụn thêm tệ hơn.

6. Ngăn chặn các ảnh hưởng không tốt lên làn da

Tinh chất hoa oải hương có chứa nhiều chất chống oxy mạnh mẽ giúp ngăn chặn và chống lại tác động kích của các chất ô nhiễm trên da. Làn da mụn là một làn da nhảy cảm và rất dễ bị tác động. Với sữa rửa mặt Caryophy, các nốt mụn nốt mụn không chỉ bị đánh bay mà còn ngăn chặn các ảnh hưởng không tốt lên da.

7. Giúp duy trì trạng thái khỏe mạnh của làn da

Do đặc tính chống viêm sát khuẩn của hoa oải hương, cùng với khả năng chuyển hóa nguồn năng lượng xấu thành tốt của hoa hung quế, sữa rửa mặt Caryophy giúp duy trì trạng thái và hỗ trợ quản lý làn da khỏe mạnh hơn. Làn da khỏe mạnh sẽ giúp các nốt mụn nhanh chóng biến mất cũng như ngăn cản chúng quay trở lại.

8. Chăm sóc cho làn da bị mệt mỏi trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống

Không chỉ chứa các chiết xuất từ rau sam, rau má hay hoa oải hương, sữa rửa mặt Caryophy còn chứa một loại thần dược đó chính là Sage Leaf ( Lá xô thơm). Lá xô thơm có tác dụng chống oxy mạnh mẽ với các chất như caffeoyl-fructosyl glucosid, caffeoyl-apiosylglucosid…Sử dụng sửa rửa mặt Caryophy khi bắt đầu một ngày mới hoặc sau một ngày dài mệt mỏi sẽ giúp làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn.

9. Thích hợp cho da đang gặp vấn đề giúp kháng khuẩn, chống viêm

Với bảng thành phần không thể đẹp hơn với một loạt các tinh chất kháng khuẩn chống viêm hiệu quả như rau sam, rau má hay lá xô thơm, sữa rửa mặt Caryophy chính là người bạn cho những cô nàng da mụn hay đang gặp kích ứng.

10. Xoa dịu làn da đang bị kích ứng

Nguyên nhân hàng đầu khiến da bị kích ứng là do sự tác động môi trường, bụi bẩn hay sử dụng một loại mỹ phẩm mới. Bước đầu tiên để xoa dịu làn da đang bị kích ứng lúc này chính là phải làm sạch mọi bụi bẩn hay các loại mỹ phẩm. Và sữa rửa mặt Caryophy đã làm được điều khi không chỉ làm sạch sâu mà còn giúp làm mát, giải độc và xoa dịu làn da.

11. Cải thiện làn da đang bị tổn thương

Đây là một công dụng đặc biệt quan trọng đối với các bạn da mụn. Vì việc lấy nhân mụn thường xuyên hay dẫn đến những tổn thương như trầy da, chảy máu rất cần một thứ giúp các vết thương chóng lành. Chính nhờ triterpenoids có trong lá rau má mà khi sử dụng sữa rửa mặt Caryophy sẽ khiến cho liên kết tế bào của mô sẹo được tái tạo nhờ tác dụng thúc đẩy sản xuất collagen.

12. Làm cho da sáng và mịn màng

Từ việc hỗ trợ điều trị mụn cũng như cải thiện làn da đang tổn thương, làm mờ các vết thâm một cách nhanh chóng, sữa rửa mặt Caryophy sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng và mịn màng. Thường xuyên sử dụng sửa rửa mặt Caryophy bạn sẽ nhận thấy làn da mình thay đổi một cách tích cực.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới