LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Khoe clip chỉ mất 5 phút make up trước cuộc họp, dân mạng lại phát hiện Hà Hồ có điểm sai quá sai

Thứ ba, 23/10/2018 14:17

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chỉ cần make up 5 phút là tự tin đi họp. Thế nhưng, với con mắt tinh tường của cư dân mạng thì clip của Hồ Ngọc đã bị "bóc mẽ".

Hồ Ngọc Hà là một nữ ca sĩ nổi tiếng nên thường xuyên bị săn soi dù chỉ là những cử chỉ nhỏ nhất hay một bức ảnh đăng trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng nhiều lần Hồ Ngọc Hà "nổ" quá đà.

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" lại đăng tải một đoạn clip make up lên Instagram cùng lời chia sẻ: "Ready in 5mins for the meeting" (Tạm dịch: Chuẩn bị 5 phút cho buổi họp)".

Hồ Ngọc Hà trang điểm, chuẩn bị cho cuộc họp.

Clip: Hồ Ngọc Hà trang điểm

Đoạn clip chỉ khoảng 25 giây nên chú thích của "Nữ hoàng giải trí" không bị dân mạng soi. Thế nhưng nhiều khán giả lại phát hiện cách make up của giọng ca "Giấc mơ chỉ là giấc mơ" có điểm hơi sai.

Cụ thể, khi make up, thông thường mọi người sẽ thoa kem, dùng phấn phủ, đánh khối, đánh má hồng, kẻ mắt... rồi mới đến tô son. Thế nhưng, Hà Hồ tại tô son rồi mới dặm phấn phủ lên mặt.

Hồ Ngọc Hà tô son cho đôi môi còn nhợt nhạt

Nhưng đã đánh phấn mắt, phấn má rồi thì còn dùng phấn phủ làm gì nữa?

Tuy nhiên fans của Hà Hồ lý giải rằng có thể nữ ca sĩ đã make up nhưng sợ bị trôi nên dặm son phấn trước khi bước vào cuộc họp. Thế nhưng, nếu là thế thì tại sao lại không viết dòng chú thích là dặm lại phấn, tô son trước khi đi họp mà lại viết là chuẩn bị 5 phút cho buổi họp?

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ khoe clip nhí nhố chụp ảnh bên chiếc bánh mì. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như Hà Hồ không chú thích rằng mình "ăn nát chiếc bánh mì mà son vẫn còn nguyên". Thế nhưng chiếc bánh mì vẫn vẹn nguyên như chưa từng được ăn miếng nào.

Hà Hồ từng bị bóc phốt "sống ảo, làm quá" khi đăng bức ảnh "ăn nát bánh mì mà không trôi màu son".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)