LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Không cần tập thể dục hay nhịn ăn, mỡ bụng vẫn giảm 1cm mỗi ngày nếu làm theo cách sau

Thứ năm, 05/10/2017 21:45

Công thức sau sẽ giúp giảm cân vô cùng hiệu quả mà không phải vất vả nhịn ăn. Thậm chí chúng còn rất có lợi cho chức năng não, trí nhớ, thính giác cũng như thị giác.

Đây là một công thức tuyệt vời giúp giảm mỡ bụng dư thừa mỗi ngày. Nó không chỉ đốt cháy chất béo trong bụng và loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể mà còn rất có lợi cho chức năng não, trí nhớ, thính giác và thị lực của bạn. Nó đặc biệt hiệu quả khi kết hợp với tập thể dục tim mạch và tập luyện thường xuyên.

Công thức giảm mỡ bụng không cần nhịn ăn vô cùng hiệu quả

Thành phần:

• 125g cải ngựa

• 4 quả chanh

• Gừng tươi: miếng 2cm

• 3 muỗng canh mật ong

• 2 muỗng canh quế

Chuẩn bị:

1. Cho cải ngựa và gừng đã gọt vỏ vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn

2. Bóp chanh vào hỗn hợp.

3. Trộn đều thêm khoảng 3 phút nữa.

4. Thêm quế và mật ong và trộn thật đều.

5. Lưu trữ hỗn hợp vào một bình thủy tinh.

6. Mỗi ngày 2 lần uống 1 muỗng cà phê hỗn hợp này trước bữa ăn hoặc tập luyện.

7. Duy trì liên tục trong 3 tuần.

Tại sao cải ngựa có lợi?

Cải ngựa có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn gây kiết lị, salmonella, lao và nhiều ký sinh trùng trong cơ thể người. Nó cũng giúp cải thiện chức năng tiêu hóa trong cơ thể của bạn bằng cách kích thích tiết dịch trong dạ dày và đường ruột và các enzym tụy. Cải ngựa rất có lợi cho gan, tim thậm chí là một thuốc lợi tiểu tuyệt vời và giúp chống thấp khớp.

Hơn nữa, nó giúp điều trị cúm, rối loạn hô hấp, viêm amiđan hoặc nhiễm trùng đường tiểu. Ngoài việc làm sạch cơ thể, cải ngựa cũng cải thiện sự trao đổi chất của bạn, làm giảm sự mệt mỏi và kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi ruột.

Đặc điểm của cải ngựa là ít calo và chất béo nhưng giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Cây ngải là một số khoáng chất cần thiết bao gồm natri, kali, mangan, sắt, đồng, kẽm và magiê. Nó có tính chống viêm, lợi tiểu. Hơn nữa, vitamin C trong cải ngựa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và chống lại các bệnh nhiễm trùng. Thêm vào đó, nó loại bỏ các gốc tự do có hại khỏi cơ thể do đó bảo vệ khỏi bệnh ung thư, viêm và nhiễm trùng.

Tại sao gừng có lợi?

Gừng có rất nhiều chất dinh dưỡng và các hợp chất có hoạt tính sinh học có ảnh hưởng đến cơ thể và não. Gia vị này rất có lợi cho việc giảm buồn nôn sau phẫu thuật và hóa trị. Nó đặc biệt hiệu quả trong điều trị chứng ốm nghén trong thai kỳ.

>> Da chết và mụn đầu đen cứ thế chui ra ầm ầm mà không cần nặn nhờ công thức sau

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới