LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Không cần trang điểm vẫn xinh

Thứ hai, 30/05/2011 15:06

Mặc dù trang điểm là một công cụ tuyệt vời giúp chúng ta có một khuôn mặt gợi cảm, nhưng rõ ràng không phải lúc nào bạn cũng phải "đeo" một lớp son phấn.

Trang điểm quá nhiều có thể ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn. Hãy ghi nhớ những nguyên tắc sau đây để bạn có thể cảm nhận vẻ xinh đẹp riêng mà không cần trang điểm nhé.

Trước hết, một làn da thường xuyên được chăm sóc tốt có thể sẽ là một làn da hoàn hảo mà không cần trang điểm.Việc tẩy tế bào da chết, làm sạch, săn chắc da và giữ ẩm là những yếu tố cần thiết khiến bạn không cần trang điểm mà vẫn rạng ngời.Vào những ngày nắng, bạn không được quên việc thoa kem chống nắng để bảo vệ da của bạn nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung thêm các công đoạn để giúp bạn có làn da tốt nhất tùy thuộc vào độ tuổi của bạn ví dụ như thoa kem tái tạo da, làm săn chắc da, trị nám… khi bạn bước sang độ tuổi ngoài 30.

Chăm sóc da mặt bằng hơi nước có thể là một phương pháp đặc biệt hữu ích cho làn da của bạn nhằm tẩy sạch bụi bẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông.

Chăm sóc da mặt bằng những loại mặt nạ tự chế, phù hợp với loại da cũng có thể giúp bạn có được một làn da rạng rỡ, tự nhiên mà không cần đền bất kỳ loại phấn trang điểm nào. Mặc dù việc chăm sóc da đúng cách là việc cần làm nhưng một làn da hoàn hảo không phải là khía cạnh duy nhất bạn cần lo lắng nếu bạn muốn khuôn mặt thật hoàn hảo.

Bạn cần nhấn mạnh đặc điểm khuôn mặt của bạn để chúng phát huy vẻ đẹp vốn có của nó. Khi nói đến việc nhấn mạnh đôi mắt, bạn chỉ cần uốn lông mi của bạn cong lên một chút, đây là giải pháp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Nó sẽ khiến mắt của bạn trông to hơn, ngay cả khi bạn không không dùng mascara. Hình dạng của lông mày của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến cái nhìn tổng thể của khuôn mặt bạn, do đó hãy chắc chắn rằng chúng được cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ.

Không sử dụng kem che khuyết điểm có thể là một thách thức thực sự cho những người muốn che đậy vùng da quầng thâm dưới mắt của bạn.Tuy nhiên, có rất nhiều các bạn có thể sử dụng để giảm bớt vấn đề này một cách tự nhiên. Bạn có thể lấy 2 lát dưa chuột hoặc 2 túi trà để khắc phục vấn đề này.

Đây là hai biện pháp phổ biến được sử dụng để giải quyết vấn đề này, nhiệt độ thấp cũng có thể là bí quyết để thoát khỏi quầng thâm và bọng mắt. Do đó, bạn cũng có thể sử dụng nước lạnh hay một cục đá để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Chọn kiểu tóc đẹp làm nổi bật khuôn mặt cho bạn. Một kiểu tóc có thể quan trọng không kém gì việc trang điểm hoặc chọn trang phục. Một kiểu tóc có thể làm tôn hình dạng khuôn mặt của bạn, đồng thời có thể ẩn những khiếm khuyết của khuôn mặt. Bạn hãy chọn những kiểu tóc mà bạn nhận được nhiều lời khen ngợi nhất. Hoặc đơn giản, hãy buộc tóc kiểu đuôi ngựa để bạn thật trẻ trung và tươi tắn.

Một kiểu quần áo hợp lý cũng rất cần thiết để trông bạn thật tuyệt vời dù không trang điểm. Bạn nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc, đây là điểm vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với màu da của bạn, kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu nên phù hợp với cơ thể bạn. Bạn có thể kết hợp với một vài phụ kiện để tạo nên sự kỳ diệu cho sự xuất hiện tổng thể của bạn.

Cuối cùng, đừng quên rằng phong cách sống của bạn sẽ quyết định đến vẻ ngoài của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một chế độ ăn uống lành để đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cơ thể cần, việc tập thể dục thường xuyên cũng rất cần thiết và không quên uống nhiều nước để có thể có một làn da đẹp nhé.

SSM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới