LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Không chỉ Huyền My, Diễm My 9X, đến Phạm Hương cũng quảng cáo kem trộn?

Thứ sáu, 14/04/2017 15:25

Trên mạng xã hội, Hoa hậu Phạm Hương bị 'khai quật' những hình ảnh quảng cáo cho một loại mỹ phẩm được cho là kem trộn giống nhiều mỹ nhân Việt khác.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương hiện đang là một trong những gương mặt người đẹp đắt show quảng cáo nhất. Cô liên tục trúng những hợp đồng của nhiều thương hiệu lớn. Nhưng chỉ vài giờ trước, trên mạng xã hội lại truyền tay nhau những hình ảnh quảng cáo kem trộn của "Hoa hậu quốc dân" khiến người hâm mộ đều bất ngờ.

Hình ảnh Phạm Hương chụp cho một shop online được chia sẻ trên mạng

Theo một nguồn tin ẩn danh, Phạm Hương được trả tới 6000$ cho đoạn clip và bức hình chụp “review” sản phẩm kem dưỡng này. Khác với những người đẹp có tiếng khác, Phạm Hương không trực tiếp đăng bài PR sản phẩm trên facebook cá nhân mà cô chỉ gửi ảnh và clip cho chủ thương hiệu này. Sở dĩ có trường hợp ngoại lệ này là vì trước đó, Phạm Hương từng tuyên bố không muốn lợi dụng danh xưng Hoa hậu để kiếm tiền.

Tuy nhiên, khi những bức ảnh này được tung ra thì nhiều cư dân mạng hoang mang và hơi thất vọng, nhất là khi làn sóng tẩy chay kem trộn đang được hưởng ứng mạnh mẽ. Nhiều nạn nhân, nhiều bài viết trên báo chí cũng đã nói về tác dụng phụ vô cùng nghiệm trọng lẫn tác hại của loại sản phẩm này.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng từng quảng cáo sản phẩm kem trộn

Ngày nay, chuyện người nổi tiếng được mời và trả thù lao cho việc PR sản phẩm trên trang cá nhân là chuyện bình thường. Thậm chí, có nhiều nghệ sĩ còn tự cho ra mắt thương hiệu riêng của mình để giới thiệu đến người hâm mộ. Điều này hoàn toàn không sai trái cũng như không đáng chê trách. Vấn đề đặt ra ở đây là trước khi sử dụng hình ảnh của mình để quảng bá các sản phẩm, nhất là dược mỹ phẩm từ những shop online, nghệ sĩ nên kiểm tra kĩ càng chất lượng của sản phẩm để không hại người hại mình.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới