LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Không phải thi Hoa hậu, mỹ nhân của Ruby’s World vẫn xinh thế đấy!

Thứ bảy, 17/12/2016 16:11

Buổi hội ngộ hệ thống của Thương hiệu Mỹ phẩm JuliB Beauty hội tụ các cô nàng tài sắc khiến bao người mê mẩn.

Tập đoàn Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Ruby’s World Group do nữ tổng giám đốc tuổi 23 Đào Minh Châu điều hành nổi danh trên thị trường nhờ cơn sốt mang tên Magic Skin. Sau thành công của thương hiệu vạn người tin dùng ấy, Ruby’s World tập trung sản xuất nhiều dòng mỹ phẩm đa dạng, chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái yếu, với hình thức đẹp mắt, chất lượng vượt trội và giá cả phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người tiêu dùng.

CEO Đào Minh Châu khoe nhan sắc quyền lực của người đứng đầu hệ thống

JuliB Beauty là thương hiệu mới của Ruby’s World, mặc dù mới chính thức có mặt trên thị trường được 6 tháng nhưng sức bật mạnh mẽ của JuliB Beauty thì không một ai có thể phủ nhận, đặc biệt là tại khu vực miền Tây, trong đó Tiền Giang là vùng đất tiềm năng nhất.

Nhà phân phối độc quyền Lê Phương Trang (bên phải) cùng NPP Bạc Thùy Linh

Hệ thống JuliB Beauty với hơn 100 thành viên không ngừng nỗ lực để chăm sóc khách hàng một cách tận tụy, tận tâm và chu đáo nhất. Dưới sự lãnh đạo của Nhà phân phối Lê Phương Trang, JuliB Beauty nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành cùng làn da của hàng ngàn chị em phụ nữ miền Tây. Trong năm 2017 tới, JuliB Beauty muốn gây dựng thương hiệu vững mạnh hơn nữa bằng những buổi hội thảo chuyên sâu cùng loạt sự kiện đặc sắc, quy mô và đầu tư.

Tại chuyến công tác ở khu vực Mỹ Tho lần này, CEO Ruby’s World Group Đào Minh Châu cho hay: “Tôi thật sự bất ngờ trước sự lớn mạnh của JuliB Beauty. Là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp, nên những ai kinh doanh nó cũng cần đến sự tươi tắn, trẻ trung trong dáng vẻ, hình thức. Hôm nay tôi ở đây, giống như lạc vào một cuộc thi tuyển Hoa hậu vậy đó, ai nấy đều xinh đẹp, rạng rỡ và hành trang mang theo không thể thiếu đó chính là sự tâm huyết đối với lựa chọn có ý nghĩa thay đổi cuộc đời của mình. Ruby’s World luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt thành và hiệu quả nhất có thể để đưa JuliB Beauty tiến xa, bay cao và phát triển bền vững.”

JuliB Beauty đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng vượt trội

Chị Lê Phương Trang, Giám đốc điều hành thương hiệu JuliB Beauty không giấu nổi sự xúc động khi tận tay trao từng bảng giấy khen và quà tặng cuối năm cho hệ thống của mình. Chị Trang tâm sự: “Bạn biết đấy, để tạo dựng một thương hiệu mới đã khó, để đưa thương hiệu mới ấy tới gần hơn người tiêu dùng lại càng khó hơn. Chất lượng tốt thôi chưa đủ, từng cá nhân trong hệ thống phải chăm chỉ và chủ động sáng tạo không ngừng mới có được hiệu quả tốt nhất. JuliB Beauty tự hào vì sở hữu dàn trai xinh gái đẹp không chỉ có sắc mà còn có tài và cái tâm với nghề. Đó là giá trị quý báu nhất mà tôi nghiệm ra trên hành trình kinh doanh sản phẩm làm đẹp của mình!”.

Ca sỹ khách mời Đào Bá Lộc choáng váng trước dàn mỹ nữ, mỹ nam của JuliB Beauty

Chương trình hội ngộ cuối năm có sự tham gia của hơn 100 mỹ nhân JuliB Beauty – Thương hiệu độc quyền của Tập đoàn Mỹ phẩm Việt Nam Ruby’s World, ca sỹ Đào Bá Lộc thể hiện loạt hit trữ tình của mình và MC – Nhà văn 9x Sơn Paris trong vai trò Giám đốc truyền thông của Tập đoàn.

Một số hình ảnh trong chương trình

Đêm hội của các cô nàng tài sắc JuliB Beauty chứ không phải cuộc thi hoa hậu đâu nhé!

MC - Nhà văn 9x Sơn Paris

NPP Ngô Hào Trình xuất sắc nhận giải thưởng lớn nhất trong chương trình

Mỹ nữ xinh thế này cũng đủ khiến các chàng trai xao xuyến

Tin được không, đây là một chàng trai Tiền Giang đã hóa thân thành mỹ nữ váy đỏ

Những mỹ nhân xinh đẹp của hệ thống Mỹ phẩm JuliB Beauty

HX. Photo: Phạm Quốc (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới