LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Khuyên tai không phải muốn đeo là đeo được, nó tùy thuộc vào phong cách và hình dáng khuôn mặt, chỉ có học mới đeo đẹp

Thứ hai, 04/09/2023 08:18

Đồ trang sức đóng một vai trò rất quan đối với ngoại hình của một cô gái. Khi được lựa chọn tốt, chúng có thể khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Trong số rất nhiều phụ kiện thì khuyên tai là thứ cần sự khéo léo nhất khi kết hợp.

Lựa chọn một chiếc khuyên tai phù hợp không chỉ làm cho chị em trở nên tươi sáng và quyến rũ hơn mà còn làm cho phong cách của bạn trở nên thời trang và cao cấp, đồng thời tôn lên khí chất của bạn tốt hơn.

Khuyên tai đóng vai trò rất lớn trong việc tạo kiểu, vậy bạn có thể tùy ý lựa chọn kiểu dáng nào không? Tất nhiên không phải vậy, bạn cần nhìn vào phong cách và hình dáng khuôn mặt để tìm ra kiểu phù hợp nhất với mình.

Mặt tròn

Những cô gái có khuôn mặt tròn không bao giờ nên chọn khuyên tai dạng stud (khuyên tai dạng núm tròn, là dạng khuyên có phần núm nhỏ gắn vào dái tai, còn đầu tự do có thể là dạng bán nguyệt). Thông thường, khuyên tai stud được thiết kế ôm sát tai nên hầu hết có hình dạng cơ bản như hình tròn, hình vuông và hình bầu dục. Và đây chính là “điểm chí tử” đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn, những chiếc khuyên tai hình dáng này có thể dễ dàng làm rộng hình dáng khuôn mặt, khiến khuôn mặt tròn sẽ trở nên tròn trịa và to hơn.

Vì vậy, những cô gái có khuôn mặt tròn nên cố gắng chọn khuyên tai dây. Sợi chỉ ở tai thường là những dải dài, có thể chỉnh sửa khuôn mặt và kéo dài đường viền tổng thể. Ngoài ra, những chiếc khuyên tai như vậy tương đối đơn giản và thanh lịch, có thể khiến cả người trông sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Mặt dài

Phụ nữ có khuôn mặt dài hoàn toàn trái ngược với phụ nữ có khuôn mặt tròn. Thực tế, khuôn mặt dài có thể sử dụng khuyên tai dạng stad để khiến khuôn mặt bạn thon gọn hơn. Ngược lại, nếu chọn khuyên tai kiểu dây mảnh thì nó sẽ càng làm khuôn mặt bạn dài ra, thiếu đi sự mềm mại và sức sống.

Vì vậy, những chiếc khuyên tai có hình dáng cơ bản là cần thiết để chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt và làm rộng khuôn mặt để trông đầy đặn và tự nhiên hơn. Ngoài ra, những cô gái có khuôn mặt dài tốt nhất nên chọn khuyên tai hình tròn, chúng sẽ có tác dụng chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt tốt nhất.

Mặt vuông

Những cô gái có khuôn mặt vuông cần những chiếc khuyên tai có độ to và táo bạo để làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt, che đi những góc cạnh cứng cáp vì những đường nét cứng cáp và sắc sảo trên khuôn mặt.

Ví dụ, đôi khuyên tai có thể ôm sát khuôn mặt cũng có thể chỉnh sửa hình dáng của khuôn mặt vuông, giống như đôi khuyên tai hình trái tim của Địch Lệ Nhiệt Ba, nó có thể có tác dụng che đi khuôn mặt vuông một cách nhất định.

Một ví dụ khác là loại khuyên tai hình con rắn này, thiết kế đường cong duyên dáng còn có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt và làm mềm mại đường nét. Hơn nữa, những chiếc khuyên tai này có cảm giác thiết kế đặc biệt, mang đến cho người mặc cảm giác thời trang và mới mẻ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới