LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Kiểm soát cân nặng, dẹp tan nỗi lo vô hình của phụ nữ

Thứ năm, 20/04/2017 10:00

Dù trong bất kì thời gian và hoàn cảnh nào, nỗi lo “sợ béo” luôn ám ảnh phụ nữ dù họ có đang ăn kiêng hay tập thể dục thường xuyên.

Phụ nữ ở mọi độ tuổi luôn có một nỗi lo thường trực: Tăng cân. Nỗi lo này xuất phát từ thực tế phụ nữ có thể tăng cân vì bất kì lý do gì như: thức khuya, stress công việc, có kinh nguyệt khiến thay đổi hóc môn, có thai, mãn kinh, sau sinh hoặc do lỡ ăn uống quá lố trong một buổi tiệc với bạn bè (!?).

Vì vậy, dù trong bất kì thời gian và hoàn cảnh nào, nỗi lo “sợ béo” luôn ám ảnh phụ nữ dù họ có đang ăn kiêng hay tập thể dục thường xuyên.

Thay vì lo lắng, tại sao không tìm cách kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể?

Đó là câu hỏi mà rất nhiều phụ nữ ngày nay đang tìm lời giải đáp. Ngay cả những người mẫu có vóc dáng chuẩn và thân hình lý tưởng vẫn luôn băn khoăn: Làm sao để cân nặng luôn nằm trong tầm kiểm soát?

Trò chuyện với người đẹp Đào Thị Hà, Top 5 Hoa hậu VN, cô chia sẻ: Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với danh hiệu Top 5, Đào Thị Hà đã nhận được rất nhiều lời mời từ các sự kiện, show thời trang. Việc giữ gìn vóc dáng là rất quan trọng. Ngoài những bài tập để giữ vóc dáng kết hợp với nhịn ăn... Hà vẫn chưa thấy hài lòng về thân hình của mình. Trong một lần cà phê được bạn bè giới thiệu, Hà đã chọn One Slim để tập trung đốt cháy mỡ thừa ở những nơi cần thiết như vùng bụng, eo, đùi để tiếp tục duy trì sự nghiệp trên sân khấu.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam cũng cho biết: Nhờ tác dụng giảm cơn thèm ăn, hạn chế hấp thu chất béo nhằm kiểm soát năng lượng nạp vào, tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố trong cơ thể, bên cạnh đó còn bổ sung vitamin và khoáng chất giúp da đẹp mịn màng tươi trẻ, cô đã giảm được 7kg trong thời gian ngắn khi kết hợp tập luyện đều đặn và sử dụng One Slim.

Đó là tình cảm của Top 5 Hoa hậu VN Đào Thị Hà dành cho One Slim – viên uống với các thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên như quả Kiwi, Guarana, Cam, Táo, Lá sen…, được sản xuất tại Hoa Kỳ dựa trên công nghệ y khoa hiện đại. One Slim đã được chứng nhận tiêu chẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế và Cục Quản Lý Thuốc & Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Được biết, One Slim dùng được cho cả nam và nữ, đặc biệt có tác dụng rất tốt với những người mập lâu năm và khó giảm cân, ngay cả với những trường hợp đã dùng nhiều loại giảm cân khác nhau. Chỉ cần ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 viên, vào buổi sáng và trưa lúc bụng đói (nhưng không được bỏ bữa ăn sáng hoặc ăn trưa), kết hợp với uống nhiều nước, duy trì chế độ ăn lành mạnh và cân bằng, thường xuyên tập thể dục thì bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 3 tuần. Viên giảm cân One Slim là trợ thủ đắc lực giúp bạn ngừa chứng béo phì.

Qua những chia sẻ của người đẹp Đào Thị Hà, có thể rút ra bài học rằng: Là phụ nữ thời hiện đại, hãy luôn chủ động để duy trì và kiểm soát sắc đẹp của mình. Đừng để những lo sợ vô hình ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Sử dụng những sản phẩm giảm cân an toàn, loại bỏ nguồn năng lượng thừa, hạn chế khả năng tích tụ mỡ chính là cách giúp bạn có được vóc dáng đẹp. Hãy dẹp tan nỗi thấp thỏm mỗi khi muốn thưởng thức một món ăn ưa thích và tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình!

“Viên uống giảm cân One Slim: Mảnh mai và an toàn!” - Đào Thị Hà, Top 5 Hoa hậu Việt Nam chia sẻ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng tại website:

http://beful.vn/products/one-slim

Mọi thắc mắc, tư vấn, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH BEFUL

Địa chỉ: Phòng 401 - Lầu 04, số 142 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 3930 3990 - Hotline: 0121 555 3434

Website: www.beful.vn - Email: info@beful.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới