LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Kiều nữ 9x thu nhập khủng nhờ kinh doanh SkinAZ

Thứ tư, 09/01/2019 08:57

Nhìn lại con đường đến với con số thu nhập 30 – 40 triệu đồng/tháng, kiều nữ tuổi gà Susi Nguyễn Hoàng Linh vẫn không khỏi bồi hồi và xúc động, Từ một cô thu ngân với thu nhập đủ sống, giờ Susi đã có thể tự chủ kinh tế đảm bảo mọi mặt cuộc sống.

Cú ngã đầu đời

Nhìn lại quãng thời gian vật lộn với con đường kinh doanh online và đến với SkinAZ Hoàng Linh vẫn không khỏi bồi hồi. Ít ai biết rằng cô gái bé nhỏ, đại lý VIP của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, trước đây đã từng bị trắng tay bởi bán hàng đa cấp online. Cô khởi nguồn kinh doanh từ một đại lý nhỏ rồi dần dần trở thành đại lý VIP với doanh thu 30 – 40 triệu đồng/tháng. Giờ đây, cô đã có thể làm chủ kinh tế, thỏa mãn mọi nhu cầu cần thiết và hưởng thụ cuộc sống thực sự.

Định hướng sẽ đi theo con đường kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, Hoàng Linh xin vào làm trong một cửa hàng mỹ phẩm với mong muốn được học và hiểu về làn da cũng như các dòng mỹ phẩm. Trong quá trình học tập và làm việc, cô vẫn luôn tìm kiếm thông tin về các dòng sản phẩm khác nhau. Cô mong muốn có thể làm giàu để phụ giúp gia đình nhưng công việc với mức thu nhập thấp đã phần nào kìm hãm tham vọng của cô.

Công việc thu ngân và bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm không quá bận rộn nên cô mày mò lên mạng tìm hiểu về hình thức bán hàng online. Ngoài ra, vì không có đủ vốn để mở được cửa hàng hay ôm hàng nên cô quyết định lựa chọn hình thức CTV bán hàng, sau đó lấy lãi dần và đăng ký đại lý luôn. Sau khoảng 2 – 3 ngày tìm hiểu và được tư vấn, cô quyết đinh làm CTV cho mỹ phẩm X. Dần dần cô đã lên làm đại lý và quyết lấy cả tháng lương đầu tư để có lợi nhuận cao hơn.

Cô ôm hàng hơn 1 tháng, không có khách hàng mua, không có người hỏi rồi cô gần như khủng hoảng khi đầu tư hết lương mà không thu lại tiền, không có cả để lo cho nhu cầu cá nhân. Cô càng bất ngờ khi biết hệ thống mình tham gia là bán hàng kém chất lượng. Cô gần như từ bỏ kinh doanh mỹ phẩm cho tới khi biết đến mỹ phẩm SkinAZ Hàn Quốc.

Vực dậy ngoạn mục nhờ SkinAZ Hàn Quốc

“Mình không ham những mỹ phẩm rẻ hay những mỹ phẩm lời nhiều nữa vì sợ bị bom hàng như trước. Mình tìm hiểu rất nhiều và biết đến dòng mỹ phẩm SkinAZ. Ban đầu, mình hơi lo lắng nên chỉ mua lọ tinh chất bơ về dùng vì thấy quảng cáo là hữu cơ, an toàn cho da. Sau khoảng 2 tuần dùng sản phẩm này mình mới dám inbox hỏi đại lý”.

Linh chia sẻ, ban đầu cô chỉ dám nhập đại lý cấp 2 với số vốn thấp nhất vì sợ không bán được hàng. Nhưng cô đã bất ngờ vô cùng khi được tổng đại lý hỗ trợ hàng đi vèo trong 2 tuần. Cô quyết định nâng lên gấp nhiều lần khi nhập hang,đăng ký đại lý VIP. Tuy còn trẻ và chưa từng kinh doanh online thực sự nhưng chính tuổi trẻ, nhiệt huyết đã giúp cho Hoàng Linh quyết tâm học hỏi để có thể mở rộng nâng cao kiến thức. Nhờ vậy, cô ngày càng có thêm kinh nghiệm và trở thành đại lý cứng của SkinAZ.

Sau hơn 1 năm kinh doanh online SkinAZ, Linh đã có hệ thống với nhiều đại lý cấp dưới. Hàng ngày, cô vẫn tư vấn bán lẻ sản phẩm , chăm sóc đại lý để ổn định thu nhập và có thêm kiến thức. Cô gái bé nhỏ giờ đã có mức thu nhập khủng hơn 30 – 40 triệu đồng/tháng. Hoàng Linh giờ đã tự chủ về kinh tế và có một cuộc sống đầy đủ thoải mái.

Hiện nay, Hoàng Linh đang là một đại lý VIP của SkinAZ tại khu vực Hậu Giang với thu nhập luôn ổn định. Từ cú vấp ngã trắng tay đầu đời cô đã có thể vực dậy ngoạn mục nhờ SkinAZ Hàn Quốc. Nếu bạn không ngại khó khăn, muốn đương đầu để có thể thành công thì có thể liên hệ số điện thoại 0907.846.498 gặp Hoàng Linh hoặc inbox facebook: Nguyễn Hoàng Linh

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới