LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Kim Tae Hee bị chê già như bà thím lại còn bị đem so sánh với đàn chị Kim Hee Sun

Thứ năm, 13/12/2018 15:15

Diện mạo của nữ diễn viên Kim Tae Hee trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Vừa qua, một số hình ảnh trong clip quảng cáo mới của Kim Tae Hee được đăng tải trên mạng. Trong clip này, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” cột tóc gọn gàng phía sau, để lộ cận cảnh gương mặt với nụ cười tỏa nắng trên môi.

Ở độ tuổi 38, Kim Tae Hee không tránh được sự bào mòn nhan sắc của thời gian. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng diện mạo của cô ngày càng xuống dốc và già hơn hẳn so với những nữ diễn viên khác cũng từng trải qua chuyện sinh nở.

Diện mạo của nữ diễn viên Kim Tae Hee trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Netizen bày tỏ: “Đây không phải là gương mặt mà tôi vẫn nhớ… làm tôi phải nhìn tới lần thứ 2”, “Giờ đây cô ấy thực sự đã già rồi”, “Không thể tin Kim Tae Hee đang già đi… điều này khiến tôi buồn quá”, “Kim Tae Hee bắt đầu trông giống bà thím rồi đấy, tôi đoán 1 khi đã sinh nở thì thực sự cũng không thể tránh được sự lão hóa”…

Thậm chí có người còn so sánh Kim Tae Hee với “đàn chị” Kim Hee Sun: “Thành thực mà nói, Kim Hee Sun đẹp hơn nhiều”. Họ cũng mang bà xã của Bi Rain đọ với bà xã của tài tử Lee Byung Hun: “Lee Min Jung không giống như người đã lên chức mẹ nhưng Kim Tae Hee nhìn cái là thấy rồi”.

Kim Tae Hee bị đem ra so sánh với “đàn chị” Kim Hee Sun.

Trong khi đó cũng có người lên tiếng bảo vệ Kim Tae Hee: "Tôi nghĩ mọi người đánh giá cô ấy quá dễ dàng mà không cần biết đến trải nghiệm và những nỗi đau đến từ việc mang thai cũng như sinh nở. Gương mặt cô ấy không thay đổi bởi vì cô ấy muốn mình như thế".

Sinh năm 1980, Kim Tae Hee được mệnh danh là “ngọc nữ” của màn ảnh xứ sở kim chi. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như “Chuyện tình Harvard”, “Iris”, “Tình sử Jang Ok Jung”, “Công chúa của tôi”…. Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào năm 2017 và cuối năm ngoái cô hạ sinh con gái đầu lòng. Hiện tại cô đang tìm kịch bản mới để tái xuất khán giả trong thời gian tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới