LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Kim Woo Bin được khen ngợi có màn 'lột xác' thành công nhất Kbiz

Thứ năm, 23/08/2018 12:08

Góp mặt trong danh sách mỹ nam Hàn sở hữu thân hình lý tưởng, thế nhưng chỉ Kim Woo Bin mới nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên thể hình khi đã nỗ lực không ngừng để từ anh chàng gầy nhom thành cơ bắp vạm vỡ.

Trong buổi trò chuyện của chương trình “Radio Star” MBC, với sự tham gia của các khách mời Yang Seung Chi, Jay Park, Jung Chan Sung và Kwon Hyuk Soo vào ngày 22 tháng 8 mới đây, huấn luyện viên thể hình Yang Seung Chi, người từng có cơ hội làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Woo Bin, Sung Hoon và Jin (BTS) tiết lộ rằng, Kim Woo Bin là người có sự thay đổi lớn nhất trong vóc dáng. Huấn luyện viên không ngớt lời ca ngợi nỗ lực của Kim Woo Bin. Anh cho biết: "Lần đầu gặp cậu ấy, Kim Woo Bin có bờ vai hẹp giống như Kim Guk Jin vậy. Nhưng cậu ấy đã luyện tập không ngừng để sở hữu thân hình săn chắc như ngày hôm nay".

Huấn luyện viên không ngớt lời ca ngợi nỗ lực của Kim Woo Bin

Từng sở hữu thân hình gầy gò, mảnh mai trong quá khứ song bằng những nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ, Kim Woo Bin là một trong số những ngôi sao đã có sự lột xác ngoạn mục để sở hữu được thân hình đáng ngưỡng mộ. Bờ vai vững chãi cùng những cơ bắp rắn chắc giúp nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong danh sách những mỹ nam Hàn sở hữu thân hình lý tưởng nhất.

VD (Tổng hợp - kites/nld.com.vn)