LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Là phụ nữ, dù ở độ tuổi nào bạn cũng cần phải đẹp

Thứ năm, 26/11/2020 09:27

Xinh đẹp là "đặc quyền" của phụ nữ cho nên dù bạn đang ở độ tuổi 20 hay đã ngoài 50 thì việc làm đẹp vẫn luôn cần thiết. Để ngăn ngừa những vấn đề lão hóa da xuất hiện, chúng ta cần chăm sóc da sớm và có cách bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại cho da.

Quy luật của tạo hóa không bỏ qua một ai, bởi vậy những người phụ nữ ở độ tuổi 40 hoặc cao hơn thường nuối tiếc về việc không chăm sóc da sớm hơn, vì họ luôn nghĩ lão hóa bắt đầu xuất hiện khi qua năm 30 tuổi. Vì vậy ngay từ khi 20 tuổi chúng ta phải chăm sóc da để hạn chế tối đa quá trình lão hóa da. Bắt đầu ở độ tuổi 25 các dấu hiệu lão hóa đã âm thầm xuất hiện và khi bạn 30 tuổi là thời điểm lão hóa nở rộ: da chảy xệ, nám xạm, nếp nhăn, khô...

Nhưng đừng vì thấy vậy mà nóng vội chọn những loại sản phẩm trắng da hoặc phương pháp trẻ hóa bằng tia laser cấp tốc khiến da bị bào mòn, mang đến hậu quả khôn lường và lão hóa càng nhanh hơn. Ngay bây giờ nếu bạn chăm chỉ áp dụng các bí kíp dưới đây đến năm 30 tuổi bạn vẫn sẽ giữ được làn da sáng khỏe, căng tràn sức sống nhé.

Cách 1: Chăm sóc làn da khỏe đẹp hàng ngày

Có câu "nhất dáng nhì da", làn da quyết định phần lớn vẻ đẹp của mỗi người. Để có làn da khỏe đẹp thì việc chăm sóc da hàng ngày rất quan trọng, dù là quy trình nào cũng không thể thiếu 3 bước: làm sạch da, dưỡng ẩm và chống nắng. Tuy nhiên bạn nên biết rõ da mình thuộc loại da nào (da khô, da dầu, da hỗn hợp..) để lựa chọn các sản phẩm làm đẹp phù hợp, an toàn.

Cách 2: Lựa chọn phong cách thời trang phù hợp

Nếu như bạn có những khuyết điểm về vóc dáng của mình thì đừng tự ti mà hãy tìm các bí quyết diện đồ giúp bạn trong đẹp hơn theo vóc dáng cơ thể của mình. Hãy khám phá xem cơ thể mình thuộc dáng người nào rồi khéo léo "tốt khoe, xấu che" bạn nhé. Lúc đó, bạn sẽ kiểm soát được phong cách thời trang để tạo nên những set đồ ưng ý nhất.

Cách 3: Làm đẹp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Ngay cả khi bạn nhận ra mình đã bỏ bê bản thân quá lâu hay dẫu hiệu lão hóa da đã rất nặng nề với các yếu tố như nếp nhăn, vết chân chim, rãnh cười….chi chít trên gương mặt thì cũng đừng nản chí bỏ cuộc chấp nhận “sống chung với lũ”.

Y học thẩm mỹ hiện đại ngày nay có một phương pháp hoàn hảo cho phụ nữ, đó là công nghệ trẻ hóa da HIFU ULTRAFORMER III từ Hoa Kỳ, chuyển giao độc quyền về Việt Nam tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

TRẺ HÓA DA HIFU ULTRAFORMER III là công nghệ thẩm mỹ giúp xóa đi các nếp nhăn hình thành do tuổi tác và tái tạo đường nét trẻ trung cho cơ thể, công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận tính hiệu quả và an toàn.

Với khả năng nâng cơ, xóa nhăn nhanh chóng chỉ sau 1 lần điều trị, phái đẹp có thể cảm nhận được thanh xuân trở lại trên gương mặt ngay lần đầu tiên sử dụng.

Đặc biệt, khi thực hiện trị liệu với phương pháp trẻ hóa da nâng cơ HIFU ULTRAFORMER III thì không mất thời gian nghỉ dưỡng, không sưng đau và hiệu quả duy trì lâu dài đến 3-4 năm sau đó.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn (miễn phí cước): 1800.6386

Email: cskh@thammyhongkong.vn

Website: http://thammyhongkong.vn

Fanpage: http://facebook.com/thammyhongkong51hangga

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới