LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lâm Chấn Khang cùng CEO Balla Luta Cosmetics, Hằng Beauty ra mắt sản phẩm mới

Thứ ba, 21/11/2017 21:03

Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng cùng các khách mời đã có buổi tiệc ra mắt dòng sản phẩm mới, mặt nạ dịch yến tái tạo và trắng da.

Buổi ra mắt thương hiệu mới của Balla Luta Cosmetics, Hằng Beauty.

Xuất thân trong một gia đình nghèo khó ở một vùng quê nghèo Bạc Liêu, Nguyễn Thị Thu Hằng chọn con đường trở thành một giáo viên mầm non để mang con chữ đến các em nhỏ. Trong suốt thời gian dạy học được hơn 6 năm, để kiếm thêm thu nhập, Hằng tập tành bán hàng qua mạng. Xinh đẹp, lanh lợi, cũng như khá có duyên với công việc này, cô giáo nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khách hàng cả nước. Đó cũng chính là cơ duyên khiến Thu Hằng quyết định thôi dạy tập trung vào công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Sau nhiều năm thử thách, hiện Thu Hằng là chủ là CEO – TGĐ hai thương hiệu mỹ phẩm đình đám Balla Luta Cosmetics, Hằng Beauty. Bằng khả năng sáng tạo và tầm chiến lược của mình, Thu Hằng đột phá đưa thương hiệu của mình lên tầm cao mới, sở hữu hàng trăm mỹ phẩm làm đẹp, có hàng nghìn đại lý, chi nhánh phân phối trong và ngoài nước. Với sự phát triển của mình, mới đây, Thu Hằng tiếp tục tung dòng sản phẩm mới: Mặt nạ dịch yến tái tạo và trắng da.

Nữ CEO chia sẻ: “Sau 2 ngày lượng dịch yến đến tay khách hàng quá khủng. Những bạn vừa nhập hôm trước 100 hộp giờ lên Bill 500-1000 hộp là đủ hiểu độ hot của dịch yến. Khách hành nhanh tay trải nghiệm với giá ưu đãi 50% so với giá niên yết nhé vì số lượng không còn nhiều. Giá khuyến mại nhân dịp ra mắt chỉ với 100.000đ/ hộp sử dụng 15-20 lần”.

Sản phẩm mới của CEO Thu Hằng liên tục cháy hàng.

Buổi tiệc vô cùng hoành tráng khi xuất hiện “Ông vua miền Tây” Lâm Chấn Khang. Tham gia chương trình, nam ca sĩ thể hiện loạt bản hit đình đám.

CEO 8X và ca sĩ Lâm Chấn Khang.

Trong chương trình, các đại lý, chi nhánh còn được nghe tâm sự các kinh nghiệm từ TGĐ Thu Hằng về lập kế hoạch chiến lược, kinh doanh để thay đổi cuộc sống, làm giàu bản thân.

Nếu như thị trường chạy đua với các sản phẩm hiệu quả tức thì thì Balla Luta Cosmetics và Hằng Beauty luôn chú trọng về chất lượng, an toàn khi khách hàng sử dụng. Ngoài những sản phẩm làm đẹp, công ty còn có thêm 2 sản phẩm trà giảm cân và bột tăng cân nhằm giúp khách hàng có những vòng eo như ý.

Khách mời còn được thưởng thức các món ăn hấp dẫn.

Hiện nay, nhằm mở rộng kinh doanh và tạo việc làm cho nhiều chị em phụ nữ. Balla Luta Cosmetics và Hằng Beauty đang có nhiều chính sách ưu đãi khi gia nhập hệ thống công ty. Cụ thể như sau:

– NPP: Gồm 10 NPP làm việc trực tiếp với công ty với vốn 80.000.000 đồng.

– Tổng Đại lý : Vốn 50.000.000 đồng.

– Đại lý : 20.000.000 đồng

– Chi nhánh – Khách sỉ : 500.000 -2.000.000 đồng.

“Gia nhập hệ thống để trở thành những người phụ nữ hiện đại về kinh tế , trở nên xinh đẹp và thành đạt hơn” – CEO Thu Hằng chia sẻ.

Một số giải thưởng cao quý Thu Hằng nhận về cho công ty.

Với những thành tựu đạt được, Balla Luta Cosmetics và Hằng Beauty từng được các cơ quan chức năng vinh danh qua các giải thưởng cao quý như:

+ Hàng Việt nam chất lượng cao 2015 được diễn ra tại Hà Nội.

+ 1 trong 4 công ty mỹ phẩm được tiếp kiến Ông Nguyễn Xuân Phúc – Thủ Tướng chính phủ và vinh dự nhận được Quà từ Văn Phòng Chính Phủ trao tặng năm 2006.

+ Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời kỳ Hội nhập tại TP HCM.

+ Giải thưởng những doanh nhân – doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động từ thiện Ủng hộ Nạn nhân chất độc màu da cam.

+ Vinh dự vào phủ chủ Tịch nước tiếp kiến Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh – Phó chủ tịch nước và nhận món quà từ bà.

CEO – TGĐ Thu Hằng góp công đưa công ty lên tầm cao mới.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới