LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Làm đẹp bằng bàn chải đánh răng vô cùng đơn giản

Thứ sáu, 12/06/2015 09:50

Bạn đã thử làm đẹp bằng bàn chải đánh răng hay chưa? Phương pháp làm đẹp bằng bàn chải đánh răng rất đơn giản nhưng hiệu quả mang lại không hề tồi một chút nào đâu.

1. Chải lông mày

Mỗi sáng thức dậy, lông mày của bạn sẽ giống như vừa trải qua một trận lốc xoáy vậy. Đừng tốn tiền vào những dụng cụ chải lông mày đắt tiền và cầu kì, hãy thử làm đẹp bằng bàn chải đánh răng của mình. Bạn sẽ dễ dàng chải lông mày vào nếp như ban đầu.

Chải lông mày là một trong những phương pháp làm đẹp bằng bàn chải đánh răng

2. Tẩy da chết

Chuẩn bị rất đơn giản gồm có: bột baking soda, 1 chén nước chanh cùng chiếc bàn chải đánh răng. Trộn hỗn hợp bột baking soda và nước chanh, sau đó dùng bàn chải đánh lên những vùng da chết trên tay hoặc khuỷu tay, đầu gối. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ chỉ trong một vài ngày sử dụng. Khi đó suy nghĩ tới thẩm mỹ viện sẽ dần mất đi trong tâm trí của bạn.

3. Chải mascara

Bạn khó chịu khi chải mascara chúng thường bị vón cục lại với nhau. Đừng lo, những lớp lông nhỏ của bàn chải đánh răng sẽ làm chúng tách ra và trông quyến rũ hơn.

4. Vệ sinh kẽ móng tay

Hằng ngày, rất nhiều bụi bẩn sẽ bám vào bên dưới móng tay của bạn. Thay vì khó chịu, hãy lấy chiếc bàn chải đánh răng và một chút nước xà phòng để đánh bay chúng. Rất tiết kiệm và dễ dàng phải không nào.

5. Nhuộm tóc

Nhuộm tóc luôn tạo sự thích thú cho các bạn nữ. Giờ đây bạn có thể tự mình thực hiện điều đó với chiếc bàn chải đánh răng. Từng lớp lông nhỏ sẽ làm cho phần thuốc nhuộm bám vào tóc bạn đều và đẹp hơn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn là một người kiên nhẫn trước khi dùng cách này nhé.

6. Tẩy da chết cho môi

Đôi môi của bạn khô và nứt? Một cách rất đơn giản là dùng chiếc bàn chải đánh răng tẩy những da chết trên đó đi. Nên sử dụng những chiếc bàn chải có lông mềm và một chút nước ấm để bạn không bị chảy máu. Sau đó tô điểm thêm bằng một lớp son môi màu sắc sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới