LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Làm đẹp rạng rỡ dạo phố đầu xuân

Thứ năm, 26/01/2012 12:53

(Ngoisao.vn) – Là phụ nữ, ai cũng muốn mình phải đẹp. Hãy thêm sắc xuân cho vẻ đẹp của bạn để tự tin dạo phố đầu năm mới cùng những người thân yêu nhé!

Màu nude – Nhẹ nhàng, gợi cảm như gió xuân Màu mắt nude nhấn nâu khói nhẹ ở đuôi mắt tạo độ sâu cho mắt kết hợp tone môi hồng sẽ tạo cho bạn một khuôn mặt cực kỳ tươi sáng, rạng rỡ, để đón những làn gió xuân đang về trên khắp phố phường. Thời gian thực hiện: 20 phút. Các bước thực hiện: Nền Bước 1 - Nền: Thoa một lớp kem dưỡng da, chỉ một lượng nhỏ đủ để da luôn mềm và ẩm (không nên thoa quá nhiều, vì ban ngày cơ thể hoạt động dưới ánh nắng mặt trời sẽ ra nhiều mồ hôi và bã nhờn, cộng thêm lớp kem dưỡng quá dày sẽ khiến làn da trở nên ẩm ướt và bong dầu nhiều hơn). Bước 2: Sau đó, thoa đều kem nền (sáng hơn tone da bạn 1 hoặc 2 tone màu + thêm có chỉ số chống nắng) lên khuôn mặt, tránh đánh quá dày. Tiếp theo, phủ một lớp phấn phủ để làm khô lớp nền. Bước 3: Dùng phấn nén màu da phủ đều một lần nữa lên khắp khuôn mặt để cố định lại lớp nền. Chân mày Bước 4: Dùng cọ vẽ chân mày tán nhẹ theo hàng chân mày có sẵn. Mắt Bước 5: Dùng phấn mắt màu nâu da hoặc hồng nâu da phủ đều khắp mắt, sau đó dùng màu nâu hoặc màu xám khói nhấn nhẹ ở phần đuôi mắt để tạo chiều sâu cho ánh nhìn. Bước 6: Bấm mi chải mascara, sau đó vẽ một đường viền eyeliner, dạng như hình vẽ dưới đây:

Môi Bước 7: Dùng tăm bông dậm son màu hồng dâu hoặc hồng cam lên môi để có đôi môi mọng một cách tự nhiên nhất, dùng thêm một ít son bóng màu trong sẽ làm đôi môi tăng độ gợi cảm. Bước 8: Đánh má bằng màu hồng đào hoặc hồng cam để khuôn mặt thêm rạng rỡ.

Trang điểm để tỏa sáng trong party đêm Với những buổi tiệc đêm, bạn nên cho màu mắt trầm xuống một chút bằng màu rượu chát thì ánh mắt sẽ có độ sâu và có hồn hơn, cộng thêm đôi môi màu đỏ cam mọng sẽ khiến bạn tăng phần tỏa sáng trong những buổi party tối. Thời gian thực hiện: Khoảng 20 phút. Các bước thực hiện: Nền   Bước 1 - Nền: Thoa một lớp kem dưỡng da, chỉ một lượng nhỏ đủ để da luôn mềm và ẩm ẩm (không nên thoa quá nhiều, vì ban ngày cơ thể hoạt động dưới ánh nắng mặt trời sẽ ra nhiều mồ hôi và bã nhờn, cộng thêm lớp kem dưỡng quá dày sẽ khiến làn da trở nên ẩm ướt và bong dầu nhiều hơn). Bước 2: Sau đó, thoa đều kem nền (sáng hơn tone da bạn 1 hoặc 2 tone màu + thêm có chỉ số chống nắng) lên khuôn mặt, tránh đánh quá dày. Tiếp theo, phủ một lớp phấn phủ để làm khô lớp nền. Bước 3: Dùng phấn nén màu da phủ đều một lần nữa lên khắp khuôn mặt để cố định lại lớp nền. Chân mày Bước 4: Dùng cọ vẽ chân mày tán nhẹ theo hàng chân mày có sẵn. Màu mắt Bước 5: Đầu mắt đánh màu da hoặc hồng da, đuôi mắt nhấn bằng màu rượu chát theo dạng hình tam giác, phía đuôi mắt đánh tròn để làm đôi mắt bạn trông to hơn và dịu dàng hơn. Bước 6: Vẽ đường eyeliner như hình vẽ bên trên, bấm mi và chải mascara dày hơn sẽ giúp đôi mắt bạn trông to hơn vào buổi tối. Môi Bước 7: Dùng tăm bông đánh đều khắp môi bằng màu đỏ cam, sau đó thoa một ít son bóng sẽ làm đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ hơn. Tham khảo các kiểu trang điểm đơn giản mà tiện dụng, tiết kiệm thời gian nhưng đạt hiệu quả cao như trên, chắc chắn các bạn gái trẻ sẽ được sở hữu một gương mặt xinh đẹp, dịu dàng, rạng rỡ để tự tin làm việc hay dạo phố trong những ngày đầu xuân mới.

Model: Ngọc Khiết Photographer: CKool Makeup: Tony Ông Costume: Genero Đinh Accessories: YABLING - PNJ

Hoàng Lê