LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Làm đẹp từ công nghệ PRP

Chủ nhật, 11/08/2013 09:30

(Ngoisao.vn) - Công nghệ PRP - công nghệ tiên tiến giúp làm đẹp hiệu quả, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn.

Công nghệ này đã được sử dụng gần 20 năm nay, rất an toàn và hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp, nha khoa... Công nghệ PRP (Platelet rich plasma) là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, thực hiện đơn giản nhẹ nhàng, an toàn, không phẫu thuật, sử dụng tế bào và hoạt chất của chính cơ thể để làm trẻ hóa da, điều trị tổn thưởng da mà hoàn toàn không sử dụng chất liệu gì từ bên ngoài.    Thẩm mỹ BB Beauté - CLINIC & SPA - PARIS (74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) với không gian mang phong cách Pháp, rất ấm cúng và thân thiện. Đội ngũ Tiến sĩ bác sĩ Châu Âu chuyên viên, kỹ thuật viên thẩm mỹ có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên ngành, thường xuyên có sự trao đổi hợp tác chuyển giao công nghệ với các chuyên gia Quốc tế, cùng với những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và hệ thống máy làm đẹp công nghệ cao của Mỹ, Ý, Canada….sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện BB Beaute' đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Theo nhận định của các chuyên gia thì công nghệ PRP có rất nhiều ứng dụng vào trong điều trị thẩm mỹ da.   Ứng dụng của công nghệ PRP vào trong điều trị nhằm: Chữa rụng tóc; xóa nếp nhăn; trẻ hóa da mặt, da cổ, trị nám da; trẻ hóa da, làm đầy da bàn tay; chữa sẹo , mụn trứng cá.

Ưu điểm khi điều trị bằng công nghệ PRP   - Đây là công nghệ điều trị an toàn và hiểu quả, hoàn toàn không có tác dụng phụ cho da.   - Sử dụng chính tế bào của mình để điều trị nên khách hàng sẽ có tâm lý an tâm hơn   - Đây là công nghệ mà ai cũng có thể áp dụng và điều trị được.   - Điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.   Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm hiệu quả giảm béo 1 size với một lần trị liệu duy nhất bằng công nghệ “nhiệt – băng” và các dịch vụ khác như: trẻ hoá với Thermage CPT, trị rụng tóc, cấy tóc, xoá nhăn, làm đầy với Restylane, công nghệ PRP do các bác sĩ Châu Âu trực tiếp điều trị tại:

74 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 04.666.18.777 – 04.666.28.777

www.bbbeaute.com.vn

www.mcthanhmai.com

Dịch vụ điều trị này được sự tư vấn trực tiếp bởi Tiến Sĩ Bác Sĩ Pháp Paul Dominique Robert và Tiến sĩ, Bác sĩ Ý Vincenzo Mancini đang làm việc tại Thẩm Mỹ viện BB Beauté.

An Vi