LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Làm đẹp và nghề thẩm mỹ - Nghề vàng cho thu nhập mơ ước

Thứ sáu, 18/08/2017 09:31

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp tăng cao, vì đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin hơn, mang đến nhiều cơ hội thành công và cũng nhiều người nhờ đẹp lên mà cuộc đời bước sang trang mới.

Hoàng Huyền – Giám đốc xinh đẹp và tài năng của Thẩm Mỹ Viện Kiều Phương

Thực tế, không chỉ phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng không ngần ngại chi rất nhiều tiền để làm đẹp. Do đó, cơ sở làm đẹp mọc ra khắp nơi, nhu cầu về nhân lực cũng theo đó tăng cao. Nghề làm đẹp đang là nghề hot và hái ra tiền cho các bạn trẻ. Thậm chí có những chủ cơ sở làm đẹp sở hữu thu nhập tiền tỉ dù tuổi đời còn rất trẻ.

Tuy nhiên, để có ngoại hình xinh đẹp cũng như thành công với nghề thẩm mỹ thì việc lựa chọn trung tâm làm đẹp và đào tạo uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu. Kiều Phương Beauty & Training Center với hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp đã đồng hành và chăm sóc sắc đẹp cho hàng vạn khách hàng và đào tạo hàng ngàn học viên thành tài và thành nghề.

Năm 2016 Kiều Phương được vinh danh top 100 thương hiệu được khách hàng tin cậy bởi những cống hiến của mình.

Để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam và nước ngoài Kiều Phương không chỉ liên tục nỗ lực trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn mà chú trọng vào hệ thống đào tạo nhân sự trở thành những chuyên gia làm đẹp có tâm và có tầm.

Với phương châm “ Học 1 Khóa – Hỗ trợ trọn đời”, tất cả học viên tại Kiều Phương không chỉ được học tập kiến thức chuyên môn và thực hành mà được giúp đỡ trong việc tìm kiếm việc làm tại các chi nhánh và đơn vị liên kết sau tốt nghiệp.

Kiều Phương luôn tâm niệm “Sự thành công của trò là hạnh phúc của thầy “. Đối với học viên có chí lớn muốn xây dựng thương hiệu riêng cho mình sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình để nhanh chóng phát triển.

Hiện tại Kiều Phương đào tạo toàn diện các nghề làm đẹp như: phun xăm, điêu khắc chân mày, chăm sóc da, tạo mẫu tóc, trang điểm….cấp chứng chỉ quốc gia.. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc, công hiện đại và đội ngũ giảng viên là các chuyên gia có chuyên môn cao và nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài như Nghệ Nhân Phun Xăm Hoàng Huyền, Kỷ Lục Gia – Phù Thủy Tóc Hoàng Hưng.., Kiều Phương được biết đến như là trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ chính quy uy tín hàng đầu Miền Trung.

Bên cạnh đó Kiều Phương còn là Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ duy nhất của Miền Trung có kết hợp đào tạo nghề tại Mỹ dành cho người định cư tại Mỹ. Kiều Phương có 2 chi nhánh tại Đà Nẵng Việt Nam và chi nhánh tại Mỹ với hệ thống đào tạo chuyên nghiệp cập nhật theo giáo trình quốc tế để học viên dù làm việc trong hay ngoài nước đều có thể tự tin với kiến thức của mình.

Đặc biệt, với mong muốn góp sức giúp đỡ cộng đồng, Kiều Phương tài trợ 100% học phí cho các em mồ côi cha mẹ, hỗ trợ 50% học phí cho các em học viên hộ nghèo. Nhận đào tạo nghề cho các em trong trung tâm giáo dưỡng, trẻ em đường phố, phục hồi nhân phẩm để khi các em ra đời có nghề trong tay và trở thành công dân tốt.

Nghề làm đẹp thật sự là nghề vàng cho giới trẻ hiện đại thay đổi cuộc đời và đạt đến thu nhập mơ ước. Kiều Phương với phương châm “ Một nghề trao đi, triệu cuộc đời tỏa sáng” đã và đang giúp hàng ngàn bạn trẻ thành công. Bạn có thể gia nhập đại gia đình Kiều Phương để cùng thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho đời và xây dựng cuộc đời chính mình từ hôm nay.

Kiều Phương Beauty & Training Center

Trụ sở chính: 349 Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 2641 116– Hotline: 0917 674 484

Email: kieuphuongco@gmail.com

Website: kieuphuong.com.vn

Duy nhất trước ngày 30/8/2017 thì 30 học viên đăng kí sớm nhất được tặng 30% học phí.

Đăng kí bằng cách inbox vào Fanpage Kiều Phương: https://www.facebook.com/tmvkieuphuong.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)