LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Làm điều này trước khi đi ngủ chẳng mấy mà chân thon, mông quả đào

Thứ năm, 29/06/2017 13:26

Bạn muốn sở hữu đôi chân thon gọn cùng cặp mông quả đào gợi cảm? Nếu chăm chỉ tập luyện theo bài tập dưới đây, chỉ 2 tuần bạn sẽ kinh ngạc với kết quả đạt được.

Một đôi chân to, béo và xấu xí luôn là ác mộng đối với tất cả phụ nữ. Khi đó, sẽ thật là khủng khiếp nếu các chị em diện bộ đồ bó sát, váy ngắn hay những chiếc quần short sành điệu.

Muốn có đôi chân thon dài cùng vòng ba gợi cảm không hề khó

Thực tế, để giải quyết những vấn đề đó thì không phải là việc khó khăn nếu bạn biết những bí quyết sau đây. Với các động tác vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian trước khi đi ngủ, đảm bảo bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên sau 2 tuần thực hiện.

1. Đầu tiên, cơ thể bạn phải trược giữ thăng bằng trên 2 cánh tay. Sử dụng một chiếc dây cao su chuyên dụng, 1 đầu được giữ chặt bởi tay, phần còn lại được kéo căng bằng lòng bàn chân. Hãy thực hiện động tác một cách đều đặn, khi ấy các cơ mông, đùi và bắp chân sẽ được vận động. Hãy cố gắng thực hiện tối thiểu mỗi chân khoảng 25 lần sau đó đổi chân.

2. Đặt một chiếc dây cao su chuyên dụng vào giữa đùi, giữ thăng bằng một chân và sau đó dùng lực chân còn lại kéo sợi dây cao su ra, cứ như vậy lặp đi lặp lại khoảng 10 lần sau đó đổi chân.

3. Sợi dây cao su chuyên dụng vẫn là dụng cụ cần để thực hiện động tác này. Buộc nó vào phía trên mắt cá chân một chút, nằm nghiêng xuống và dùng lực của chân để kéo dãn sợi dây cao su ra. Cứ như vậy lặp đi lặp lại khoảng 20 lần trước khi đổi hướng thực hiện nốt chân còn lại.

4. Sau khi thực hiện động tác thứ 3, tiếp tục thực hiện như vậy, chỉ có điều giờ chân sẽ chuyển động theo hướng chuyển động tròn theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện khoảng 10 lần trước khi đổi động tác.

5. Động tác cuối cùng, vẫn đặt sợi dây cao su ở vị trí như trước, đứng dậy và thực hiện động tác đá chân ra phía sau. Thực hiện mỗi chân 20 lần sau đó đổi chân.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới