LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lâm Ngọc và con đường đi đến độc lập tài chính với SkinAZ

Thứ ba, 21/08/2018 09:04

“Muốn thành công thì phải chấp nhận nhiều lần vấp ngã”. Đó là lời tâm sự của cô gái 9x với mức thu nhập “khủng” nhờ kinh doanh online - Võ Lâm Kim Ngọc.

Võ Lâm Kim Ngọc, một cô gái với gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn nhưng tính cách vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh. Vừa mới tốt nghiệp cử nhân kinh tế cô đã mạnh dạn chọn công việc kinh doanh online.

Cô gái mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng đầy bản lĩnh

Những lúc mới chập chững biết đến kinh doanh mỹ phẩm online, Ngọc đã gặp rất nhiều khó khăn. Cô tâm sự: “Đôi khi gặp những khách hàng khó tính mình phải thật khéo léo trong cách tư vấn hoặc những hôm đơn hàng có vấn đề phải mình phải rất bình tĩnh để giải quyết để không mất uy tín với khách hàng”.

Cũng có những ngày buôn bán ế ẩm, cô cảm thấy mệt mỏi, muốn từ bỏ nhưng rồi Skinaz như một chiếc phao cứu sinh đã kịp thời giúp cô tìm lại thăng bằng trong cuộc sống.

Đến với kinh doanh online bằng cái duyên và cũng nhờ sự chăm chỉ, siêng năng, tìm tòi học hỏi mà giờ đây đại lý Skinaz của Ngọc ngày càng phát triển.

Ngọc đến với SkinAZ như một mối duyên

Cô kể có lần vô tình đọc một bài viết: “Có một người đàn ông nọ đi đào kim cương, đào rất lâu rất sâu nhưng không thấy kim cương đâu cả nên ông ta bỏ cuộc. Nhưng một người đàn ông khác cũng đi đào kim cương như ông, ông ấy đào miệt mài, không ngừng nghỉ và rồi cũng đã chạm tới mỏ kim cương rất lớn”. Từ đó, Ngọc rút ra kinh nghiệm cho bản thân “chỉ cần không bỏ cuộc thì chắc chắn thành công sẽ đến”. Và rồi cô ấy cũng được như mong đợi.

Từ đại lý nhỏ với những đơn hàng lẻ tẻ cô dần dần khẳng định bản thân vươn lên thành tổng đại lý của Skinaz.

Cô đã vươn lên làm tổng đại lý

Ngọc khiêm tốn tâm sự: “Thật ra thành công của mình một phần từ thương hiệu Skinaz vốn đã nổi tiếng, phần còn lại do mình đã nghiên cứu qua rất nhiều những chiến lược kinh doanh cũng như đúc kết được từ những lần vấp ngã trước đây mà thôi. Lúc đầu, Ngọc chỉ là khách hàng thân thiết của thương hiệu này. Nhưng do dùng một thời gian, Ngọc thấy da mình trắng hồng, đẹp hơn! Thích quá nên Ngọc mới tìm hiểu thông tin và làm đại lý cho Skinaz đến tận bây giờ”.

Các bạn biết đấy, sản phẩm tốt là thế nhưng nếu đi sai chiến lược thì chắc chắn cũng không đưa thương hiệu này đến với khách hàng. Hiểu được điều đó, cô bắt đầu chăm chút cho hình ảnh và nội dung quảng cáo của mình.

Cô luôn chọn sản phẩm chất lượng cung cấp cho khách hàng của mình

Ngoài ra, cô luôn tâm niệm sản phẩm phải chất lượng, chiến lược phải hay và chăm sóc khách hàng tốt thì khách mới tin tưởng và quay lại ủng hộ mình lâu dài.

Thật sự, cơ hội đến với mỗi người không nhiều và Ngọc đã là người may mắn khi nắm bắt được cơ hội cho riêng mình. Hiện nay, cô đã có trong tay mức thu nhập hơn trăm triệu đồng, một con số đáng ngưỡng mộ.

Trong tương lai, cô đặt niềm tin sẽ mở rộng các đại lý hơn nữa nhằm đưa thương hiệu này phổ biến rộng rãi.

Theo quan niệm xưa, người phụ nữ ai cũng mong được một cuộc sống ổn định, lấy một tấm chồng tốt nhưng với hiện nay, người phụ nữ hiện đại là phải thật xinh đẹp và quan trọng hơn là độc lập về tài chính, không dựa dẫm vào bất cứ ai.

Bên cạnh đó, Ngọc cũng gửi lời nhắn nhủ với các bạn trẻ: “Nếu bạn đang phân vân giữa những ngã rẽ cuộc đời thì hãy nên tin tưởng bản thân và đi theo con đường của mình bằng bất cứ giá nào. Thành công sẽ mỉm cười nếu bạn kiên trì”.

Ngọc luôn quan tâm và chăm sóc các đại lý của mình

Các bạn trẻ đang ấp ủ dự định kinh doanh mong muốn làm đại lý hoặc tìm mua các sản phẩm chính hãng Skinaz thì liên hệ ngay cho Ngọc qua Facebok: https://www.facebook.com/kimngoc.volam

Hoặc gọi ngay: 0901.050.050 – 0967.279.636 để được tư vấn tận tình!

Thành công không ở đâu xa – Thành công ở ngay trong hành động của mỗi người. Đừng sợ thất bại mà bỏ lỡ những cơ hội của mình nhé!

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới