LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lâm Tâm Như tiết lộ bí quyết giảm cân sau sinh nhờ 3 nguyên tắc vàng

Thứ bảy, 25/03/2017 11:33

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như không ngần ngại chia sẻ với mọi người về cách thức để cô nhanh chóng lấy lại dáng vóc như thời còn son.

Gần đây, Lâm Tâm Như liên tục tham dự các sự kiện mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu. Cô khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ. Khi được hỏi về bí quyết giảm cân sau sinh, nàng “Hạ Tử Vy cho biết cô không tiến hành ăn kiêng vì đang trong giai đoạn cho con bú mà thực hiện theo 3 nguyên tắc vàng là không ăn đồ chiên, ít ăn thức ăn bên ngoài và uống nhiều nước.

Lâm Tâm Như tiết lộ bí quyết giảm cân sau sinh nhờ 3 nguyên tắc vàng

Lâm Tâm Như cố gắng ăn uống lành mạnh, hạn chế những đồ ăn gây béo và bổ sung thêm nước vừa đẹp da lại tốt cho việc kích sữa. “Giảm cân sau sinh là một con đường dài vô tận”, nữ diễn viên này bộc bạch. Tâm Như cũng chia sẻ thực đơn một ngày bình thường của mình với người hâm mộ.

Nàng “Hạ Tử Vy” chia sẻ thực đơn một ngày bình thường của mình

Vào buổi sáng, cô uống 2 chai nước cốt gà, ăn trứng và gừng cũng như súp vỏ cây đỗ trọng. Bữa trưa đơn giản với món cổ lợn luộc hoặc cá hấp, cơm và rau luộc. Tối đến, Lâm Tâm Như dùng thịt cừu nướng hoặc thịt nướng với rau luộc. Đồ ăn nhẹ của bà mẹ một con này là trái cây tươi.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới