LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Làm trắng da với 2 thành phần, nếp nhăn biến mất như chưa bao giờ tồn tại

Chủ nhật, 06/11/2016 08:22

Vấn đề tuổi tác, ảnh hưởng của môi trường... sẽ khiến da mặt không tránh khỏi các nếp nhăn và sạm. Vậy làm thế nào để làn da mềm mại, trắng hồng mà lại không tốn kém.

Chúng ta đều biết điều gì sẽ xảy ra với da mặt khi đến 40 - 50 tuổi, những nếp nhăn sẽ xuất hiện và khiến bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Mọi người đang dành số tiền lớn mỗi tháng để giúp loại bỏ các nếp nhăn như đi spa, dùng những sản phẩm đắt tiền nhưng thực tế hiệu quả lại không được như mình mong muốn.

Nếp nhăn khiến cho bạn cảm thấy tự ti và khó chịu

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong vấn đề này thì hãy áp dụng phương pháp dưới đây. Một phương pháp hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả để loại bỏ nếp nhăn, làm sáng da mặt nhanh chóng.

Hỗn hợp nước cốt chanh và nấm men là thứ bạn cần

Thành phần cần chuẩn bị:

- 20 gram nấm men bánh mì

- 2 thìa cà phê nước cốt chanh.

Phương pháp chuẩn bị:

- Trộn đều hỗn hợp men bánh mì với nước cốt chanh.

- Đặt hỗn hợp trong một thau nước ấm và để nó khoảng 2- 3 phút.

- Xoa hỗn hợp lên khuôn mặt và để nó trong khoảng 20 phút. Hãy chắc chắn rằng khuôn mặt bạn đã được rửa sạch sẽ trước khi bôi hỗn hợp lên.

- Sau đó hãy rửa sạch bằng nước ấm và kết hợp kem dưỡng ẩm.

Bạn sẽ không phải cảm thấy hối tiếc nếu sử dụng biện pháp hoàn toàn tự nhiên này. Nhưng cũng không nên áp dụng phương pháp này quá thường xuyên, hãy sử dụng 1 - 2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

>> Thói quen phụ nữ nào cũng mắc gây ra nếp nhăn trên khuôn mặt

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới