LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Làn da dù cao quý đến đâu cũng cần được duy trì! Hãy xem những bí quyết chăm sóc da đơn giản của Kate và Megan

Thứ hai, 07/12/2020 06:58

Như chúng ta đã biết, hoàng gia Anh có một số quy định rất nghiêm ngặt về hành vi và ngoại hình của họ, đó là lý do tại sao bạn sẽ không thấy họ mặc quần áo màu neon hoặc đeo khuyên và hình xăm trên cơ thể. Nhưng còn làn da đẹp của họ thì sao?

Chúng tôi không biết liệu điều này có phổ biến hay không, nhưng tông màu da của các thành viên trong hoàng gia Anh dường như là hoàn hảo.

Vậy bí mật của họ là gì? Bạn có thể bị sốc hoặc bất ngờ. Ví dụ, Kate Middleton (Kate Middleton) sẽ sử dụng nọc ong và các thành phần khác để chăm sóc sắc đẹp. Đúng vậy, Kate không chỉ thích mặt nạ nọc ong tự chế mà còn cả mặt nạ nọc ong trị giá 250 đô la do Deborah Mitchell ở London cung cấp, có tác dụng tương tự như Botox (thông qua Vanity Fair) Vanity Fair đưa tin). Tuy nhiên, bạn không cần phải tiêu quá nhiều tiền để nhận được phần thưởng thực sự từ việc chăm sóc da hàng ngày. Trên thực tế, bạn có thể thêm các mẹo chăm sóc da hoàng gia này từ Megan Markle và Kate Middleton vào chế độ làm đẹp của mình chỉ với khoảng 20 đô la.

Bí mật về làn da hoàn hảo của Meghan Markle

Không phải tất cả bí quyết dưỡng da của hoàng gia đều khiến cánh tay và đôi chân của bạn phải trả giá. Theo tạp chí "Allure", Meghan Markle sẽ mang theo một hộp nhỏ dầu cây trà khi đi du lịch. Nói theo cách riêng của cô ấy: "Đó không phải là điều hấp dẫn nhất, nhưng nếu bạn bị đứt tay, một vết muỗi, hoặc một lỗ nhỏ, bất kể đó là gì, đây là thuốc chữa bách bệnh của tôi". Nó không đắt và lọ nhỏ nên tôi có thể mang nó bên mình thường xuyên".

Theo trang web Healthline, dầu cây trà có thể được sử dụng như một chất khử trùng tay, chống côn trùng, khử mùi tự nhiên, khử trùng vết thương nhỏ và trầy xước, đồng thời có thể chống lại mụn trứng cá, nấm móng tay, hôi miệng và viêm da hiệu quả. Đây là một loại thuốc chữa bách bệnh. Về bản chất, nó là một sản phẩm tự nhiên hoàn hảo, tích hợp nhiều chức năng, có thể mang theo bên mình hoặc bỏ vào túi xách của bạn bất cứ lúc nào.

Bí quyết sở hữu làn da hoàng gia của Kate Middleton

May mắn thay, Megan không phải là người duy nhất trong hoàng gia sử dụng các loại dầu rẻ tiền để dưỡng da. Ngoài nọc ong, Kate còn sử dụng dầu tầm xuân hữu cơ trong việc chăm sóc da hàng ngày để dưỡng ẩm cho da và chống lão hóa một cách tự nhiên (theo Harper’s Bazaar). Giống như dầu mặt mà bạn mong đợi, thành phần nguồn năng lượng này có thể dưỡng ẩm và giữ ẩm đầy đủ cho da, nhưng nó còn hơn thế nữa. Lợi ích của nó bao gồm: thúc đẩy sản xuất collagen, giảm viêm, sắc tố, sẹo và nếp nhăn, đồng thời bảo vệ da khỏi ô nhiễm và tác hại của ánh nắng mặt trời (thông qua Healthline). Không chỉ vậy, dầu tầm xuân còn rất giàu chất chống oxy hóa và axit béo không bão hòa đa, rất cần thiết để ngăn chặn sự phá hủy tế bào da.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới