LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lấy lại sức sống cho làn da đen sạm, già cỗi

Thứ năm, 29/11/2012 10:14

(Ngoisao.vn) - Chỉ cần một vài bước chăm sóc đơn giản và đúng cách, bạn đã có thể lấy lại được sức sống cho làn da bị lão hóa của mình.

Một làn da đẹp, tươi trẻ và căng mịn là mơ ước của tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, làn da sẽ mất dần sức sống khi bạn bắt đầu bước vào tuổi 25. Thậm chí, quá trình này còn diễn ra sớm hơn nếu bạn không biết cách chăm sóc đúng cách.

Nguyên nhân chính làm cho da bị lão hóa

Da là khu vực thành trì phải chống chọi lại với những nguy cơ từ môi trường như: tia cực tím, sự ô nhiễm, độc tố, vi khuẩn, nắng nóng… Tuy nhiên, một chế độ ăn kiêng hà khắc, sự căng thẳng mệt mỏi và những tác nhân có hại từ môi trường sẽ khiến da bạn mất dần sự tươi trẻ.

Những tác nhân có hại từ môi trường và chế độ sinh hoạt không hợp lý sẽ khiến da bạn nhanh chóng bị lão hóa

Theo các kết quả nghiên cứu thì phụ nữ từ độ tuổi 25 trở đi đã bắt đầu bước sang giai đoạn lão hóa do 3 nguyên nhân chính:

1. Tác nhân gây hại từ môi trường như: nắng, gió, bụi, khói thuốc…

2. Tuổi tác và sự thay đổi nội tiết

3. Các vấn đề về sức khỏe

Những yếu tố trên là nguyên nhân làm cho bề mặt da khô ráp, nhiều nếp nhăn, sắc tố rối loạn, nám sạm, các múi cơ chảy xệ, lỗ chân lông to…

Sử dụng Oxy tươi và mặt nạ vàng 24K để trẻ hóa cho làn da của bạn

Để tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đã không ngừng tiến hành các cuộc nghiên cứu và thử nghiệm, ứng dụng thành công công nghệ trẻ hóa da bằng Oxy tươi và mặt nạ vàng 24K. Biện pháp này đã được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng, và hiện đang được áp dụng hiệu quả tại Trung tâm Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Thiên Hà. 

Biện pháp đắp mặt nạ vàng 24K được áp dụng hiệu quả tại Trung tâm Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Thiên Hà

Bằng kỹ thuật bóc tách 6 lớp tinh chất Peel của Mỹ, kết hợp với việc đưa vitamin Lightening và Rejuvenating vào sâu trong tế bào đáy, kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin sẽ giúp tách mảng nám, sạm, các sắc tố khỏi bề mặt da, giúp trẻ hóa da.

Quá trình trẻ hóa da được thực hiện bằng các bước vô cùng đơn giản:

Quá trình trẻ hóa da tại Trung tâm Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Thiên Hà được thực hiện bằng những bước vô cùng đơn giản với các thao tác chuyên nghiệp của các bác sỹ và chuyên viên đầy kinh nghiệm.

Cụ thể:

- Trước tiên, bạn sẽ được làm sạch da, tẩy đi các tế bào chết và làm mờ các vết thâm, sạm.

- Sau đó, Oxy nguyên chất sẽ được đưa vào da để cung cấp độ ẩm cần thiết xuống tận đáy hạ bì - nơi sản sinh ra elastin và các sợi collagen, giúp tái sinh những sợi collagen nguyên thủy.

Oxy tươi nguyên chất sẽ giúp tái sinh những sợi collagen nguyên thủy

- Massage với tinh chất vàng kết hợp vitamin. Những dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào đáy hạ bì để nuôi dưỡng da.

- Một bước rất quan trọng nữa đó là: dùng serum vàng kết hợp với máy siêu âm muỗng vàng được các chuyên viên thao tác đúng cách sẽ kích thích tế bào da, làm cho da bạn săn chắc, lỗ chân lông se khít.

- Bước cuối cùng: bạn sẽ được đắp mặt nạ vàng để lấy đi tất cả hắc sắc tố trên bề mặt da. Thúc đẩy quá trình trẻ hóa da, làm da trắng sáng, mịn màng. 

Chỉ bằng một vài bước trị liệu đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da tươi trẻ, sáng bóng, đầy sức sống

Với những bước trị liệu đơn giản này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da tươi trẻ, sáng bóng, đầy sức sống và hiệu quả ngay lần trị liệu đầu tiên.

Mọi thông chi tiết về các dịch vụ làm đẹp, xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO THIENHABEAUTY Địa chỉ: 176 Đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội Điện thoại tư vấn: 04.22.465.929 Phone: 094.827.9393 Mọi hỏi đáp xin gửi về: thienhabeauty@yahoo.com.vn Website: www.thienhabeauty.com

T.H