LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lê Thúy tiết lộ bí quyết lên 12 kg, tạm biệt thân hình từng được ví như 'bộ xương di động'

Thứ năm, 15/08/2019 15:47

Khi tăng cân, nhan sắc của người mẫu Lê Thúy 'lên hương' trông thấy. Với ngoại hình hiện tại, Lê Thúy không còn xếp trong top những người mẫu 'cò hương' mà ra nhập hội mỹ nhân gợi cảm của Vbiz.

Khi thi Vietnam's Next Top Model, Lê Thúy gây ấn tượng với vóc dáng "cò hương". Có thời điểm cô chỉ nặng hơn 40 kg trong khi cao 1.8m.

Người mẫu Lê Thúy từng bị ví như "bộ xương di động" vì quá gầy.

Vóc dáng khẳng khiu, ba vòng như một của Lê Thúy một thời.

Thế nhưng, sau khi lấy chồng nhất là khoảng thời gian gần đây Lê Thúy đã trông "có da có thịt" hơn trước. Theo tiết lộ của Lê Thúy cô tăng liền một lúc 12 kg. Cũng nhờ thế, chân dài trở nên gợi cảm hơn trước. Giờ vóc dáng của cô đã có đường cong rõ rệt, vòng ba chạm mốc 90 cm.

Theo tiết lộ của Lê Thúy thì bí quyết tăng cân của cô rất đơn giản là ăn tất cả những gì mình thích hoặc không thích để cơ thể đủ dưỡng chất.

"Lên 12 ký là một nổ lực không ngừng nghỉ của Thuý, Thuý ăn những gì Thuý thèm những gì trước đây không ăn được Thuý cũng cố gắng ăn vào để cơ thể hấp thụ đầu đủ dưỡng chất, nên các bạn gái đang sở hữu thân hình gầy gò đừng lo lắng nhé, các bạn muốn tạm biệt thân hình cò hương cứ inbox Thuý, Thuý sẽ dành thời gian chia sẽ cho mọi người nhé, chúng ta sẽ cùng nhau đẹp nha", Lê Thúy viết.

Lê Thúy hiện tại đã tăng 12 kg so với trước.

Bí quyết tăng cân của Lê Thúy là ăn tất cả những gì mình thích hoặc không thích để cơ thể đủ dưỡng chất.

Việc tăng cân cũng giúp chân dài này tự tin hơn khi diện đồ gợi cảm hoặc bikini.

Video Lê Thúy kể chuyện Đỗ An quỳ gối xin lỗi cả đêm khi tham gia một gameshow.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới