LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Leediors - Thương hiệu mỹ phẩm sạch Hàn Quốc đầu tiên 'cam kết' chất lượng

Thứ sáu, 15/11/2019 14:00

Mỹ phẩm sạch ngày càng được các tín đồ làm đẹp lựa chọn tại nhiều quốc gia phát triển từ Châu Âu đến Châu Á như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,….

Tại Việt Nam, xu hướng làm đẹp tất yếu hiện nay được chú trọng nhiều đến sản phẩm từ thiên nhiên lành tính và cũng là thách thức lớn trong việc phát triển thương hiệu cho những thương hiệu mỹ phẩm.

Để lựa chọn được một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đáng tin cậy và sử dụng lâu dài, đương nhiên thành phần trong mỹ phẩm là điều mà phái đẹp quan tâm nhất, cùng với đó là xuất xứ cũng như nơi cung cấp các sản phẩm có thật sự uy tín hay không. Bởi trên thị trường hiện nay ngập tràn những mỹ phẩm giả chứa chất cấm và những tác hại thực tế mà nó mang lại khiến phái đẹp lo lắng ngay cả với chính sự lựa chọn và tìm hiểu của mình.

Mỹ phẩm sạch từ gốc

Ra đời từ sự thấu hiểu sâu sắc nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi phải loay hoay trong thị trường mỹ phẩm thật giả lẫn lộn, Người dẫn đầu thương hiệu mỹ phẩm Leediors luôn nỗ lực từng ngày loại bỏ các loại kem trộn chứa chất độc hại, giúp chị em phụ nữ đơn giản hóa vấn đề làm đẹp với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên được nghiên cứu tỉ mỉ tâm huyết. Chính vì thế khi lựa chọn Leediors bạn sẽ được tư vấn giải đáp tận tình, nhanh gọn và đầy đủ nhất.

Đặc biệt, các chị em không cần bận tâm đến vấn đề hàng giả kém chất lượng. Bởi thương hiệu mỹ phẩm này được sản xuất trên dây chuyền khép kín theo tiêu chuẩn KFDA và C-GMP Quốc tế với 100% nguyên liệu thiên nhiên an toàn tuyệt đối nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc. Hơn thế nữa, Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia mỹ phẩm Hàn và bác sĩ da liễu Việt Nam nên phù hợp với đặc trưng làn da người Việt, cho hiệu quả làm đẹp da rõ ràng hơn.

Chưa yên tâm thì sao có thể làm đẹp?

Theo cảnh báo mới đây của các tổ chức y tế thế giới, bệnh lý da như dị ứng, mẩn ngứa, chai sạm hay lão hóa da, ung thư da… do sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chứa chất cấm. Theo các chuyên gia, để làm đẹp an toàn, bạn cần cần thuộc nằm lòng các nguyên tắc sau:

Chọn sản phẩm phù hợp với loại da để tránh nguy cơ dị ứng do mỹ phẩm chứa những thành phần hay công thức bào chế không phù hợp với da của bạn.

Kiểm tra kỹ thành phần sản phẩm, tránh mua phải loại chứa chất cấm, độc hại hoặc có thành phần gây dị ứng. Thông thường, trên bao bì đều ghi rõ nguyên liệu với thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới theo tỷ lệ nhiều đến ít.

Ưu tiên mỹ phẩm được chiết xuất lành tính vì thành phần không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Khác hoàn toàn với các loại sản phẩm thông thường, mỹ phẩm Leediors không chứa các hoạt chất có hại cho sức khỏe như paraben, SLS, tricolsan… mà chứa đựng trọn vẹn, đầy đủ những dưỡng chất từ tự nhiên nên độ an toàn và lành tính luôn là tuyệt đối mà hiệu quả không hề thua kém các hóa mỹ phẩm.

Leediors – Tinh hoa mỹ phẩm Hàn Quốc cho người Việt

Bằng việc xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tại thị trường Việt Nam cùng việc nỗ lực đào tạo và phát triển đội nhóm tư vấn chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng một tập thể vững vàng về chuyên môn và giàu tâm huyết với sản phẩm cũng như khách hàng, Mỹ phẩm Leediors luôn cải tiến và cho ra mắt thị trường những sản phẩm chất lượng để phục vụ tối đa cho nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng.

Mỹ phẩm Leediors được nghiên cứu bởi các chuyên gia, phù hợp với làn da người Việt.

Theo đó, định hướng phát triển của thương hiệu Leediors được thể hiện rõ ràng trong cách quản lý hoạt động: từ việc minh bạch nguồn gốc và các thành phần cấu thành nên sản phẩm cho tới quy trình sử dụng hoàn hảo nhất, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu LEEDIORS – The Elite of Cosmetics cũng là những gì mà sản phẩm này hướng tới. “Đứa con” này sẽ hội tụ tất cả những điều tốt đẹp nhất, chắt lọc những tinh túy của Hàn Quốc từ hình hài đến chất lượng để mang tới cho phụ nữ Việt Nam.

Tìm sự đồng hành để vươn lên số 1 thị trường

Mỹ phẩm Leediors không chỉ được biết đến là một thương hiệu ngoại nhập mà còn là thương hiệu luôn nỗ lực để tạo ra những bước đột phá mới đa dạng hơn về chủng loại sản phẩm làm đẹp, làm sạch và đáp ứng tối ưu nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng.

Người dẫn đầu thương hiệu Leediors luôn coi đào tạo là sống còn.

Vì vậy “khách hàng” không đơn thuần là người mua và sử dụng sản phẩm mà còn là “đối tác” quan trọng để thiết lập nên những mối quan hệ bền vững.

Từ những bước “chuyển mình” trong cả chất lượng sản phẩm, cơ chế quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn, Leediors đã thực sự đánh dấu được vị trí trên thương trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sắc Đẹp 5 Sao

Website: https://leediors.com

Trụ sở: Số 6, ngách 22, ngõ 269, đường Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0949.118.386

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới