Hành trình khởi nghiệp nhiều thử thách
Là người có khả năng “quảng giao” tốt cùng với tính cách năng động, nhạy bén… kể từ khi bắt đầu năm nhất Đại học, Linda Trương đã sớm đi làm thêm ở lĩnh vực tổ chức sự kiện. Không lâu sau đó, “người đẹp” đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm và mạnh dạn dấn thân khởi nghiệp. Có niềm yêu thích với “thời trang”, dù mới là sinh viên, nhưng “cô gái trẻ” đến từ Lâm Đồng lúc bấy giờ đã can đảm khai trương cửa hàng quần áo đầu tiên, ở một trong những khu chợ nổi tiếng của TP.HCM là Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp.
Song, nhiều khó khăn, thử thách xảy ra khiến “cô chủ trẻ” phải đành lòng tạm dừng dự án kinh doanh của mình. Tiếp tục làm việc và tích góp được số vốn, Linda Trương lại mạnh dạn thành lập công ty Tổ chức sự kiện. Nhờ kinh nghiệm cùng sự thông minh, tháo vát… công ty của cô nhanh chóng phát triển và nhận được sự đồng hành của nhiều đối tác. Thế nhưng, có vẻ như “thượng đế” luôn muốn thử thách vị nữ doanh nhân này, vì quá tin người, Linda Trương đã phải một lần nữa đối diện với sự thất bại.
Khai phá năng khiếu và tỏa sáng với niềm đam mê nghệ thuật
Vốn dĩ là người yêu nghệ thuật từ nhỏ, sau nhiều trở ngại trong lĩnh vực kinh doanh, người đẹp dành thời gian để học tập, trau dồi thêm cũng như quay về với niềm đam mê của mình. Trước đó vào năm 2006, Linda Trương cùng tài năng diễn xuất đa dạng, chân thật đã được lựa chọn xuất hiện trong các bộ phim như Mùi ngò gai, Những đứa con biệt động Sài Gòn, Hoa vàng nơi ấy… Năm 2011, cô nàng bén duyên với công việc MC - người dẫn chương trình khi xuất sắc giành được giải 4 chung cuộc của cuộc thi Én Vàng do HTV - Đài truyền hình TP.HCM tổ chức. Đây là một bệ phóng vô cùng lớn, đưa tên tuổi Linda Trương đến gần công chúng hơn với hình ảnh của một người dẫn chương trình duyên dáng.
Không dừng lại ở đó, Linda Trương còn khẳng định được vị thế và tài năng của mình khi trở thành MC chính thức của Kênh VTC10 (Khu vực phía Nam) với độ phủ sóng và mức thu nhập đáng mơ ước.
Linda Trương cho biết thêm: “Đó là giai đoạn mà Linda nói tiếng Anh nhiều hơn tiếng Việt và nhận được nhiều sự đãi ngộ từ Đài truyền hình. Tôi may mắn được dẫn dắt tại nhiều chương trình, sự kiện liên quan đến doanh nghiệp… nên cũng đã tích lũy thêm nhiều kiến thức và mối quan hệ tốt trong ngành”.
“Yêu cái đẹp” và “mê kinh doanh” tạo nên cú rẽ hướng sang ngành chăm sóc sắc đẹp
Khẳng định tài năng và khả năng thích nghi cao khi liên tục dấn thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, gặt hái được nhiều thành công, đáng kể là kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, xuất phát từ thói quen luôn quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân, ý thức được giá trị của việc “đẹp từ trong ra ngoài”, Linda Trương đã quyết định thành lập Công ty TNHH Hazal Clinic & Beauty.
“Linda quan niệm rằng, một người phụ nữ biết yêu thương bản thân, chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần và ngoại hình của mình sẽ là một người phụ nữ đẹp. Ngày nay, chúng ta có nhiều phương pháp để làm đẹp, dưỡng nhan… quan trọng là chị em cần biết quan tâm đến bản thân và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, chất lượng” - Chủ tịch Hazal Beauty chia sẻ thêm.
Cũng vì lẽ đó, Hazal Beauty ra đời với kỳ vọng mang đến phụ nữ Việt những sản phẩm “ăn để khoẻ, uống để đẹp” được sản xuất tại Nhật Bản với nguồn nguyên liệu Organic. Hơn ai hết, chính vẻ trẻ trung, rạng ngời của nữ chủ tịch Linda Trương là hình ảnh đại diện tiêu biểu cho chất lượng sản phẩm.
Cũng vì vậy, dù xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào, Linda Trương đều tạo được điểm nhấn, bởi phong cách thời trang sành điệu, bắt mắt cùng vẻ ngoài rạng rỡ. Không ngại biến hoá trong phong cách cá nhân từ thanh lịch, tinh tế đến quyến rũ, gợi cảm… nữ doanh nhân luôn toát lên sự thần thái, khí chất.
Với tài năng, bản lĩnh trên thương trường và ý thức giữ gìn sắc vóc bằng phương pháp an toàn, lành mạnh cùng gu thời trang nổi bật đã giúp cho Linda Trương luôn tỏa sáng dù ở bất kỳ vai trò nào. Điều này cũng tạo nên nguồn cảm hứng tích cực giúp phụ nữ thêm yêu và nâng tầm giá trị của bản thân.