LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lộ diện sản phẩm mặt nạ mới khiến các hot girl, hot mom không ngớt lời ngợi khen

Thứ tư, 19/09/2018 15:52

Các tín đồ làm đẹp trong đó có nhiều hot girl, hot mom đang rất hào hứng với sản phẩm mặt nạ mới và dành không ít lời khen cho loại mặt nạ này.

Đắp mặt nạ dưỡng da đã trở thành thói quen hàng ngày không thể bỏ qua của nhiều người, hiện nay mặt nạ với công thức gold collagen đang được coi là xu hướng làm đẹp trên thế giới. Tại Việt Nam, một doanh nghiệp mỹ phẩm lần đầu tiên cho ra đời loại mặt nạ đặc biệt với công thức nano gold collagen, tinh chất yến và các hoạt chất từ thiên nhiên rất được lòng phái đẹp.

Chia sẻ của Giang Lee về bí quyết dưỡng da trên trang cá nhân

Dù thời điểm này, doanh nghiệp vẫn chưa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới nhưng đã có một số khách hàng thân thiết được gửi tặng sản phẩm. Trong đó, hot mom như Giang Lee ( Mẹ Gold), Hồng Nhung và beauty blogger Trần Quỳnh Nhi (Jesal beauty), Á khôi Sinh viên Việt Nam 2016 Ngô Thị Mai Phương đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi trải nghiệm và đều đánh giá cao mặt nạ này.

Trên trang cá nhân của mình, hot mom Giang Lee hào hứng viết: “Hà Nội vào Thu nắng vẫn chói chang vậy mà da đã bắt đầu khô và có dấu hiệu rộp lên. Cũng may Giang có bí quyết dưỡng da thần kỳ nên da dẻ lúc nào cũng mịn màng, mướt mát”.

Giang Lee cũng tiết lộ, trước đây chị đã sử dụng mặt nạ Yến của Vychi Cosmetics thấy rất hiệu quả nên khi biết thông tin doanh nghiệp này sắp ra mắt sản phẩm nâng cấp từ mặt nạ Yến, chị khá mong chờ.

Nghe nói Vychi sắp ra mắt sản phẩm mặt nạ Yến Gold có gold collagen rất phù hợp với phụ nữ độ tuổi 30+. Chợt thấy mình hơi có tuổi nên hóng quá. Hóng cái y như rằng là khách hàng vip nên được Vychi Cosmetics tri ân tặng luôn 1 lọ mặt nạ Yến Gold, đợt sản xuất đầu tiên mới tinh”.

Đúng như những gì Giang Lee dự đoán, chị cho biết chị rất thích mặt nạ Yến Gold vì đắp lên mặt cảm giác mát mẻ và thư giãn. Giang Lee đánh giá: “Mỗi lần đắp mặt nạ xong làn da căng mịn, mướt mát, không còn bị khô khi ngồi điều hoà, đặc biệt các vết thâm nám, tàn nhang cũng mờ hẳn”.

Hot mom Hồng Nhung cũng có những chia sẻ thú vị về loại mặt nạ này

Còn hot mom Hồng Nhung (Tp.HCM) lại rất ấn tượng bởi loại mặt nạ có chứa tinh chất yến, gold collagen, lại được sản xuất dạng viên nhộng dễ dàng bảo quản, tiện lợi khi sử dụng.

Hot mom Hồng Nhung tâm sự: “Sau một tuần sử dụng mặt nạ Yến Gold, Nhung cảm nhận rõ sự khác biệt. Da mặt trắng nõn nà, căng mịn, mát mát, mềm mềm thích lắm.

Đặc biệt, giờ Nhung cũng là mẹ 3 nhóc tì rồi, da mặt cũng có chút lão hóa, bị lấm chấm nám, thế mà đắp mặt nạ có 1 tuần mà vết nám biến mất dần dần như trở về làn da tuổi đôi mươi vậy”.

Trước đây, Hồng Nhung cũng đắp mặt nạ thường xuyên và thường bảo quản mặt nạ trong tủ lạnh dùng dần cả tháng nhưng khi đi du lịch hay đi công tác lại không thể mang theo vì không có tủ lạnh bảo quản. Khi biết đến mặt nạ Yến Gold chị Nhung rất hài lòng vì sản phẩm dưỡng da hiệu quả lại tiện lợi, dù đi bất cứ đâu chị cũng có thể mang theo cùng.

Mặt nạ Yến Gold không chỉ thu hút các hot mom mà kể cả những bạn trẻ cũng sử dụng và cho rằng đây là một sản phẩm đáng dùng, không những vậy cũng dành không ít lời có cánh cho mặt nạ này.

Trần Quỳnh Nhi, cô nàng 10x đến từ Tp.HCM là một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng beauty blogger thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm makeup và được đánh giá là cô gái xinh xắn, có dung mạo như gái Tây cũng đã có những chia sẻ thú vị về sản phẩm mặt nạ Yến Gold.

Quỳnh Nhi gương mặt beauty blogger cũng không ngớt lời khen cho mặt nạ Yến Gold và cô đã có những chia sẻ thú vị trên kênh Youtube Jesal Beauty của mình

Nhi cho biết: “Khi sử dụng sản phẩm mặt nạ Yến Gold, làn da của Nhi mịn màng, căng bóng và trắng sáng hơn. Không những thế sau khi đắp mặt nạ, Nhi còn rất tự tin khi đi dưới trời nắng mà không lo bắt nắng”.

Theo cô nàng đáng yêu này, chỉ sau 3 ngày sử dụng cô đã cảm thấy hiệu quả rõ rệt đặc biệt là độ ẩm của da tăng lên, da giảm dầu đáng kể, những chấm tàn nhang trên mặt Nhi cũng dần biến mất.

Á khôi Sinh viên Việt Nam 2016 Ngô Thị Mai Phương cũng là một trong những người đã sử dụng mặt nạ Yến Gold

Không chỉ Quỳnh Nhi mà Á khôi Sinh viên Việt Nam 2016 Ngô Thị Mai Phương cũng đã có những trải nghiệm mặt nạ Yến Gold đầu tiên và Phương cho biết cô rất hài lòng khi sử dụng mặt nạ này.

Được biết, sản phẩm được lòng phái đẹp - mặt nạ Yến Gold sẽ được công ty THNN Vychi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 22/9 tới. Hi vọng sản phẩm được không ngớt lời khen này sẽ là bí quyết làm đẹp “bỏ túi”, giúp chị em có được làn da lý tưởng.

HX (Theo Nld.com.vn)