LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Lưu Đức Hoa mách bí quyết tại sao ở tuổi U60 vẫn vạm vỡ như thanh niên

Thứ hai, 09/05/2016 21:39

Lưu Đức Hoa dù đã ở ngưỡng U60 nhưng trông vẫn rất trẻ trung và đầy sức sống. Lưu Đức Hoa chia sẻ bí quyết 'trẻ mãi không già' của anh với người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lưu Đức Hoa đã có những chia sẻ khá thú vị với người hâm mộ về bí quyết giữ được nhan sắc 'trẻ mãi không già" mặc dù anh đã ở tuổi 55. Lưu Đức Hoa bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào năm 1981 khi anh đầu quân cho hãng TVB và bắt đầu tham gia các bộ phim truyền hình của hãng này. Lưu Đức Hoa không chỉ nổi tiếng bởi tài năng thực sự mà hút hồn khán giả vì vẻ điển trai, nam tính và gương mặt trẻ lâu.

'Thiên vương' Lưu Đức Hoa chia sẻ bí quyết 'trẻ mãi không già'

Lưu Đức Hoa không thay đổi nhiều sau gần 40 năm

Nam diễn viên, ca sĩ chia sẻ anh vẫn giữ được gương mặt trẻ, đẹp hoàn hảo so với tuổi 55 là nhờ đã tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Lưu Đức Hoa chia sẻ 3 bí quyết của anh là không bao giờ ăn quá no, không ăn quá nhiều đồ ngọt, đồ ăn vặt và đi ngủ sớm, dậy sớm.

Lưu Đức Hoa sở hữu thân hình săn chắc

Lưu Đức Hoa cho biết vì vợ là người ăn chay nên hai vợ chồng anh luôn cố gắng ăn nhiều tinh bột. Ngoài ra, sau khi vợ sinh con, Lưu Đức Hoa cũng phải thay đổi các thói quen sinh hoạt hằng ngày để chăm sóc con gái. Trước kia, nam diễn viên thường đi ngủ muộn nhưng giờ đây, Lưu Đức Hoa thường ngủ sớm để hôm sau dậy sớm đưa con tới trường. Chính nhờ những bí quyết này mà gương mặt anh không xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Lưu Đức Hoa cho rằng chế độ ăn uống là vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc

>> 8 vai diễn đưa Lưu Đức Hoa lên hàng Thiên vương

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)